Bugatti Veyron Super Sport cuoi cung duoc rao ban anh 1

Chiếc Bugatti Veyron Super Sport bản sản xuất cuối cùng đang được rao bán tại Anh quốc. Giá bán chưa được tiết lộ, nhưng chắc chắn nó sẽ trị giá hàng triệu USD.

Bugatti Veyron Super Sport cuoi cung duoc rao ban anh 2

Super Sport là phiên bản đặc biệt của "ông hoàng" tốc độ một thời Bugatti Veyron. Siêu xe này từng lập kỷ lục với tốc độ tối đa lên tới 431 km/h tại đường đua Ehra-Lessien vào năm 2010. Chỉ có 48 chiếc Bugatti Veyron Super Sport được chế tạo, chiếc xe được rao bán là chiếc cuối cùng.

Bugatti Veyron Super Sport cuoi cung duoc rao ban anh 3

Siêu xe đặc biệt này có lớp sơn ngoại thất đen mờ, mâm xe màu đen và kẹp phanh màu đỏ.

Bugatti Veyron Super Sport cuoi cung duoc rao ban anh 4
Bugatti Veyron Super Sport cuoi cung duoc rao ban anh 5

Nội thất bên trong có tone màu đỏ chủ đạo, bọc da Carmine và các chi tiết trang trí bằng sợi carbron, bao gồm ốp cửa, bảng điều khiển trung tâm.

Bugatti Veyron Super Sport cuoi cung duoc rao ban anh 6
Bugatti Veyron Super Sport cuoi cung duoc rao ban anh 7

Cabin cũng được trải thảm sàn da lộn Carmine màu đỏ. Tựa lưng ghế được thêu dòng chữ "The Last Super Sport".

Bugatti Veyron Super Sport cuoi cung duoc rao ban anh 8

Tom Hartley Jnr, đơn vị rao bán siêu xe này cho biết nó đã được Bugatti London bảo dưỡng định kỳ 12 tháng một lần. Siêu xe này chỉ mới đi được 2.005 km và vẫn còn bảo hành chính hãng đến tháng 1/2022.

Bugatti Veyron Super Sport cuoi cung duoc rao ban anh 9

Chiếc Bugatti Veyron Super Sport này vẫn còn đầy đủ sổ tay chính chủ, tập tài liệu dịch vụ, chìa khóa dự phòng, khóa tốc độ, PDA, vỏ nguyên bản, ắc quy nguyên bản, bộ sơ cứu và chứng chỉ xác nhận bản Super Sport sản xuất cuối cùng của Bugatti.

Bugatti Veyron Super Sport cuoi cung duoc rao ban anh 10

Dưới nắp capo của Bugatti Veyron Super Sport là động cơ W16 8.0L, sản sinh công suất 1.200 mã lực, mô-men xoắn cực đại 1.500 Nm. Siêu xe này chỉ mất 2,5 giây để tăng tốc 0-100 km/h trước khi đạt vận tốc tối đa theo giới hạn điện tử 415 km/h, nhưng tốc độ thực tế là 431 km/h.

Bugatti Veyron Super Sport cuoi cung duoc rao ban anh 11

Đây không phải lần đầu tiên siêu xe Bugatti Veyron Super Sport này được rao bán. Trước đó vào tháng 7/2018, chính chiếc xe này từng được bán đấu giá hàng triệu USD với ODO chỉ 885 km.

Theo Zingnews

 

Bạn đang băn khoăn điều gì về xe cộ? Hãy gửi câu hỏi hoặc các bài viết trải nghiệm xế cưng tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!
'Phù phép' xe khách thành xe tải để lách thuế, Ford đối diện án phạt 1,3 tỷ USD

'Phù phép' xe khách thành xe tải để lách thuế, Ford đối diện án phạt 1,3 tỷ USD

Hãng Ford đang đối mặt với án phạt trị giá 1,3 tỷ USD vì hành vi chuyển đổi trái phép công năng xe khách thành xe tải để lách thuế.