Rolls-Royce Phantom đã trở thành biểu tượng cho đẳng cấp của giới nhà giàu Việt.

Tuy nhiên, ngoài việc sở hữu những chiếc siêu xe sang Rolls-Royce Phantom trị giá lên đến hàng chục tỷ đồng, các đại gia Việt  cũng gây "sốc" khi sở hữu những biển kiểm soát khủng như: tứ quý, ngũ quý, san bằng tất cả, biển tiến hay biển số cặp "siêu khủng"...

Hãy cùng điểm lại một số xe biển đẹp của dòng xe danh giá này tại Việt Nam.

{keywords}
Mới đây, những hình ảnh về mẫu xe siêu sang Rolls-Royce Phantom 2 tông màu độc đáo thuộc thế hệ thứ 7 và mang biển số tứ quý 6 liên tục lăn bánh trên đất Quảng Ninh khiến dân mê xe xôn xao.

 

{keywords}
Tại Việt Nam, các mẫu xe của hãng siêu xe Anh quốc như Phantom, Wraith, Ghost không phải dạng hiếm.  Song để bắt gặp một mẫu Rolls-Royce Phantom sở hữu 2 tông màu ngoại thất vàng-nâu cùng cặp biển số tứ quý 6 cực đẹp như thế này lại là điều không hề dễ dàng. Có thể nói, chiếc Rolls-Royce Phantom biển tứ quý 6 này thuộc dạng "có 1 không hai" ở Việt Nam hiện nay.

 

{keywords}
Theo tìm hiểu, trước khi về tay đại gia Quảng Ninh, chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Phantom biển tứ quý 6 này thuộc sở hữu của một đại gia sinh sống tại TP. HCM, sau đó xe được bán lại cho một showroom chuyên kinh doanh xe nhập khẩu ở Quận 5 và nằm ở đó một thời gian khá dài

Bên cạnh chiếc Rolls-Royce Phantom biển tứ quý 6 này, tại Việt Nam, có rất nhiều những chiếc Rolls-Royce Phantom biển siêu đẹp khác mà khiến bất cứ ai nhìn thấy cũng phải trầm trồ, ghen tỵ với chủ nhân rằng đã đi xe sang mà biển số lại siêu đẹp.

{keywords}
Chiếc Phantom đầu tiên tại Việt Nam mang biển số Bình Định. Biển số của chiếc xe cũng thuộc hàng "siêu độc": 77L-7777, song cũng là "thất trùng thất", bởi chữ L khi quay ngược lại cũng thành số 7. Tuy nhiên, những người theo phong thủy cho rằng, chiếc biển thất trùng thất sẽ mang lại xui xẻo cho người sử dụng 

 

{keywords}
Năm 2018, giới mê xe Việt phát sốt với chiếc Rolls-Royce Phantom rồng vàng giá 35 tỷ được mạ vàng 24k ở nhiều chi tiết, cùng biển số độc 99 lặp lại ở đầu và 2 số cuối của xe mang ý nghĩa trường thọ.

 


{keywords}
Chiếc Rolls Royce Phantom màu trắng xuất hiện trên đường phố Sài Gòn với biển kiểm soát thuộc tỉnh Đồng Tháp: 66S-6666 gây chú ý.

 

{keywords}
Chiếc Rolls-Royce Phantom màu xanh thẫm của một đại gia người Bắc Ninh mang biển tứ quý 99K - 9999.

 

{keywords}
Mang biển số 81K-8888, Phantom trắng thuộc sở hữu của chủ nhân sinh năm 1982 sống tại Gia Lai.

 

{keywords}
Chiếc Rolls-Royce Phantom màu xanh cửu long, biển 14 A- 038.88

 

{keywords}
Xe Rolls-Royce Phantom biển toàn 3 trong một đám cưới con đại gia Cần Thơ. Số "3" thường được giới chơi xe đọc là "tài". 

 

{keywords}
Rolls-Royce Phantom biển tiến tại Đà Nẵng.

 

{keywords}
Rolls-Royce Phantom biển 5 số với kiểu tứ quý "5" ở đuôi.

 

{keywords}
Rolls-Royce Phantom tại Hà Nội biển tứ quý 9.

 

{keywords}
Rolls-Royce Phantom bản Rồng của Ninh Bình dù biển không lặp nhưng số cuối "tài-phát".

Anh Tuấn (Tổng hợp)

Giá xe máy tháng 4: Chênh cao nhất 17 triệu

Giá xe máy tháng 4: Chênh cao nhất 17 triệu

Tháng 4/2019, trong khi giá xe máy Honda chênh cao ở đại lý thì giá xe máy Suzuki không chênh. Và khi một số mẫu xe máy SYM có dấu hiệu tăng giá thì nhiều giá mẫu xe máy Yamaha lại giảm đáng kể.