Mới đây, chiếc siêu xe McLaren 650S Spider độ Liberty Walk (gói độ thân rộng) duy nhất tại Việt Nam được nhìn thấy bên trong một Autospa chăm sóc ô tô ở Hà Nội. Đây chính là chiếc siêu xe thuộc sở hữu từ năm 2016 của đại gia Dương “Kon”.

Chiếc McLaren 650S Spider này không khó để nhận diện bởi bên cạnh gói nâng cấp widebodydo chính tay ông Wataru Kato, người đứng đầu Liberty Walk cùng các cộng sự sang Việt Nam để thi công, thì lớp áo dán decal màu chrome cũng mang thiết kế riêng cho đại gia này.

{keywords}
Siêu xe 650S Spider độ Liberty Walk được chủ đưa đi làm đẹp trước thềm năm mới

 Theo tìm hiểu của Xe VietNamNet, chiếcMcLaren 650S Spider hàng độc này phải mất nửa ngày để kỹ thuật viên rửa sạch, làm vệ sinh cả trong lẫn ngoài.

“Khác với làm các dòng xe thông thường,làm sạch siêu xe phải chú trọng tới chất liệu nội thất. Sử dụng đúng sản phẩm vệ sinh và dưỡng phù hợp với chất liệu da và nhựa nội thất. Các chi tiết khe kẽ cũng phải tỉ mỉ hơn”, anh Phạm Đức chủ Autospa thực hiện gói chăm sóc cho biết. Cầu kỳ hơn, chiếcMcLaren 650S Spider chỉ sử dụng toàn bộ sản phẩm Angel Wax nhập khẩu từ Anh Quốc.

{keywords}
 Bên cạnh màu chrome nổi bật, gói nâng cấp widebody giúp chiếc siêu xe thể thao hơn với cánh khuếch tán khí động học hạ thấp bên dưới cản.
{keywords}
 Ở phía sau, đuôi xe được trang bị cánh gió lớn gắn phía sau làm bằng carbon kèmống xả FI với âm thanh uy lực hơn.

 

{keywords}
Đặc điểm dễ nhận thấy ở gói độ thân rộng là vòm bánh xe nới rộng so với nguyên bản

 

{keywords}
 Là một chiếc siêu xe thiên về cảm giác lái, nội thất McLaren 650S Spider không quá ấn tượng ngoài các chi tiết ốp carbon đặc trưng trên vô lăng và hộc bệ.
{keywords}
Khác với những mẫu xe thông thường, để rửa sạch và làm sạch đẹp cho chiếc siêu xe tốn thời gian hơn rất nhiều, nhất là ở khoang nội thất.

Siêu xe McLaren 650S Spider sử dụng động cơ V8, tăng áp kép, dung tích 3,8 lít, kết hợp hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp, sản sinh công suất tối đa 641 mã lực. Chiếc xe có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 3 giây và đạt vận tốc tối đa khoảng 328 km/h. Tại Việt Nam, số lượng những siêu xe độ Liberty Walk chính hãng chỉ đếm trên đầu ngón tay, bao gồm Ferrari 458 Italia, Ferrari 488 GTB và bản độ giới hạn Lamborghini Aventador Limited Edition 50.


Đình Quý

Những ông chồng "soái ca" tặng vợ siêu xe tiền tỷ trong năm 2019

Những ông chồng "soái ca" tặng vợ siêu xe tiền tỷ trong năm 2019

Để thể hiện tình cảm, nhiều ông chồng "soái ca" dành tặng cho vợ món quà đắt giá là siêu xe. Trong năm 2019, nhiều đại gia, người nổi tiếng tậu những xế sang có giá từ vài tỷ tới hàng chục tỷ đồng làm quà tặng cho vợ.