Đã hơn một tháng kể từ khi Elon Musk ra mắt Tesla Cybertruck, mẫu xe này ít nhiều thu hút sự quan tâm của công chúng. Dù kiểu dáng bị chê bai không giống ai, Tesla Cybertruck có lượng đặt hàng vẫn khá cao.

Dan choi Nga tu san xuat xe ban tai Tesla Cybertruck hinh anh 1 663059.jpg

Hình hài bản sao Tesla Cybertruck được một tay chơi xe của Nga dựng lên.

Tesla cho biết đã nhận được hơn 250.000 đơn đặt hàng ngay cả khi thiết kế cuối cùng chưa được công bố.

Bản Tri Motor AWD (3 môtơ điện) của Tesla Cybertruck chưa thể sản xuất trước cuối năm 2021. Bản Single Motor RWD (1 môtơ điện) phải tới sau năm 2022, riêng bản Dual Motor (2 môtơ điện) được sản xuất trong năm 2021.

Dan choi Nga tu san xuat xe ban tai Tesla Cybertruck hinh anh 2 663053.jpg

Người này tự sản xuất và thiết kế từ đầu.

Tất nhiên, một số người không thể chờ lâu đến vậy. Trong vài tuần gần đây, nhiều mẫu xe sao chép Tesla Cybertruck đã xuất hiện trên đường phố. Có những mẫu thiết kế đẹp, nhưng cũng có những mẫu gây thất vọng. Dĩ nhiên, chi phí sản xuất ít hơn nhiều Tesla Cybertruck “xịn”, vốn có giá khởi điểm từ 39.900 USD.

Một trong những bản sao Tesla Cybertruck giống nhất xuất hiện tại Nga. Nó được phát triển từ chiếc hatchback VAZ 2109 với chi phí ước chừng 10.797 USD.

Dan choi Nga tu san xuat xe ban tai Tesla Cybertruck hinh anh 3 663054.jpg

Bản sao Tesla Cybertruck dùng khung sắt thường trong khi bản chính dùng khung thép không gỉ.

Xuất hiện trên kênh YouTube GoryashchiyeKlyuchi, bản sao Tesla Cybertruck này rất ấn tượng và thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Đáng kể hơn, xe được phát triển từ đầu với kiểu dáng y hệt Tesla Cybertruck.

Tất nhiên, chất liệu bản sao không thể bằng bản chính hãng. Tesla Cybertruck thật có thân xe bằng thép không gỉ trong khi bản sao dùng sắt thường, rẻ và thực dụng hơn.

Dan choi Nga tu san xuat xe ban tai Tesla Cybertruck hinh anh 4 663055.jpg

Chưa biết chừng khi Elon Musk bán chiếc Tesla Cybertruck đầu tiên ra thị trường, dân chơi Nga đã chạy xe này trên đường.

Để thật hơn, tay chơi Nga sử dụng bộ mâm xe cùng kích cỡ và họa tiết tương tự Tesla Cybertruck thật với lốp Bridgestone.

Dự án này đang tiến triển khá tốt. Mọi thứ có vẻ ấn tượng, thiết kế cũng rất giống bản gốc. Chưa biết chừng khi Elon Musk bán chiếc Tesla Cybertruck đầu tiên ra thị trường, dân chơi Nga đã chạy xe này đầy đường.

 

Theo Zing

Đại gia Dương “Kon” đem siêu xe McLaren độc nhất Việt Nam làm đẹp đón năm mới

Đại gia Dương “Kon” đem siêu xe McLaren độc nhất Việt Nam làm đẹp đón năm mới

Chiếc siêu xe McLaren 650S Spider độ Liberty Walk độc nhất Việt Nam của đại gia Đỗ Bình Dương (hay còn gọi là Dương "Kon") được làm đẹp ngoại và nội thất trước thềm năm mới 2020.