Xu hướng tích cực tiếp tục đối với Ducati, vào cuối giai đoạn 6 tháng đầu năm 2021, hãng xe Ý đã giao 34.485 chiếc, ghi nhận mức tăng +43% so với năm 2020 và +9% so với cùng kỳ năm 2019.

Đặc biệt, tháng 6/2021 là tháng bán hàng tốt nhất từ ​​trước đến nay của Ducati với 8.598 chiếc được bán ra trên toàn thế giới. Danh mục đặt hàng (xe mô tô sắp giao) cao nhất từng được ghi nhận vào cuối nửa đầu năm, với +63% so với cùng kỳ năm 2020 và tăng 284% so với năm 2019.

{keywords}
Ducati vừa trải qua tháng 6/2021 với kết quả kinh doanh cao nhất trong lịch sử.

Sự tăng trưởng mạnh mẽ của Ducati trong nửa đầu năm 2021 được dẫn đầu bởi Úc (+82%), Ý (+55%), khẳng định đây là những thị trường hàng đầu với 6.071 xe mô tô được bán ra, Nhật Bản (+53%) và Bắc Mỹ (+51%).

Những chiếc xe được giao nhiều nhất cho Ducatisti là Multistrada V4, chiếc mô tô đầu tiên trên thế giới được trang bị radar phía trước và phía sau, Ducati Scrambler 800 được khẳng định nhờ sự thành công của phiên bản Nightshift và Icon Dark và Streetfighter V4, chiếc Ducati siêu naked xuất sắc, hiện đại và đầy công nghệ.

Doanh số bán ấn tượng cũng dành cho Monster mới, mẫu xe được tung ra thị trường hồi tháng 4. Với đặc trưng nổi bật bởi hiệu suất cao và dễ điều khiển, mẫu xe này luôn một tâm điểm nhờ sự nhẹ nhàng, khung máy nhanh nhẹn và trực quan cùng thiết bị điện tử hiện đại.

Ducati có mặt tại hơn 90 quốc gia trên thế giới với 769 đại lý. Diavel 1260 S "Black and Steel" mới, lấy cảm hứng từ ý tưởng "Materic" được giới thiệu tại Tuần lễ thiết kế ở Milan và Hypermotard 950 SP trong màu sơn độc đáo, năng động, gợi nhớ đến một thế giới đua xe đầy mạnh mẽ. Các mẫu xe này sẽ sớm có mặt tại Ducati Việt Nam trong năm nay.

Theo Tạp chí Giao thông vận tải

Bạn đang hài lòng hay thất vọng với xế cưng của mình? Hãy chia sẻ bài viết trải nghiệm về chiếc xe của mình tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Những chiếc super naked “khủng” nhất Việt Nam

Những chiếc super naked “khủng” nhất Việt Nam

Trong dòng naked bike trên 1000cc, các mẫu xe Nhật Bản dường như đang tỏ ra "lép vế" hơn so với những chiếc xe tới từ các thương hiệu châu Âu.