Dream là một trong những mẫu xe số phổ thông của Honda từng được ưa chuộng nhất tại Việt Nam ở thập niên 1990-2000. Trải qua thời gian, dòng xe Dream đặc biệt là Dream nhập Thái vẫn được người chơi xe yêu thích.

Không chỉ là phương tiện di chuyển hàng ngày đầy tin cậy cho rất nhiều người dân Việt Nam, những chiếc xe số phổ thông Honda Dream từ nhiều năm qua cũng trở thành nguồn cảm hứng độ xe cho các dân chơi.

{keywords}
Honda Dream Thái biển số ảnh Vip của anh Hải. 

Mới đây, anh Nguyễn Thanh Hải ở huyện Thủ Thừa, Long An chia sẻ với VietNamNet về bản độ Honda Dream Thái đời 1995 biển số sảnh VIP dọn zin lên Super Dream giá khá đắt đỏ của mình.

Trao đổi với phóng viên, anh Hải cho biết: "Chỉ vì thích dòng xe Honda Super Dream nên tôi quyết định tự mình mua đồ phụ tùng zin chính hãng để dọn lại con Dream Thái đời cũ 1995. Chi phí phụ tùng đặt mua rơi vào khoảng hơn 30 triệu đồng". 

{keywords}
Toàn bộ dàn áo của xe đều thuộc hàng zin chính hãng. 

Theo anh Hải, chiếc xe được dọn nguyên toàn bộ dàn áo từ Dream Thái thành Super Dream. Riêng động cơ xe vẫn giữ nguyên bản. Xe sử dụng khối động cơ 1 xi-lanh, 4 kỳ SOHC dung tích thực 97 cc, đạt công suất tối đa 8 mã lực và mô-men xoắn cực đại 8,1 Nm. Xe được trang bị hộp số vòng 4 cấp.

{keywords}
Cạnh cảnh biển số VIP của chiếc xe. 

Bên cạnh đó chiếc xe còn sở hữu biển số sảnh tiến 62-M1-45678  được cho là có ý nghĩa tiến lên, luôn luôn hướng về phía trước. Điều đó khiến giá xe được đội đáng kể lên đến 200 triệu đồng. 

"Nhiều người mê xe số đẹp gạ mua lại chiếc xe của tôi với giá 200 triệu đồng nhưng đến nay tôi vẫn chưa bán", anh Hải chia sẻ.

{keywords}
Những chiếc xe biển số đẹp khác của anh Hải. 

Ngoài chiếc xe nói trên, hiện tại anh Hải cũng sở hữu khá nhiều xe máy biển đẹp khá. Trong đó có chiếc Honda Future biển VIP độ lên Wave Thái giá hơn 200 triệu cũng từng gây sốt. 

Chi Bảo

Trân trọng mời bạn đọc gửi tin, bài, ảnh, video cộng tác về Ban Ô tô xe máy, email: otoxemay@vietnamnet.vn. Xin cảm ơn!

Loạt xe máy hot ra mắt kip cho khách Việt sắm chơi Tết

Loạt xe máy hot ra mắt kip cho khách Việt sắm chơi Tết

Thời điểm cuối năm, nhiều hãng xe máy cấp tập ra mắt sản phẩm mới để kịp phục vụ nhu cầu mua sắm dịp cận Tết của người tiêu dùng Việt.