Không riêng gì Dream Thái, hiện nay trên thị trường những chiếc Super Dream Việt đời cuối 2012/2013 hàng nguyên bản, và đặc biệt đính kèm biển số đẹp cũng rất đắt hàng và được giới buôn xe định giá cao không kém.

Mới đây, anh Nguyễn Tiến Dũng, một người chuyên săn mua xe máy biển đẹp  ở Cầu Giấy, Hà Nội cho biết, anh vừa mua được một chiếc Honda Super Dream Việt với giá khá cao lên đến gần 400 triệu đồng.

{keywords}
Honda Dream Việt biển ngũ 9 độc nhất miền Bắc giá gần 400 triệu đồng của anh Dũng. 

Theo anh Dũng, chiếc Honda Super Dream này thuộc đời chót 2013 và đăng ký lần đầu năm 2014. Đến nay, dù đã qua sử dụng đến 7 năm nhưng chiếc xe vẫn còn mới cứng, chưa hề xây xát gì. Nguyên nhân chính là do chủ cũ ở tận Sơn La rất ít khi dùng đến xe, xe để trưng bày là chính.

“Đến nay xe chỉ mới lăn bánh được 800km, gần như mới 99% so với xe đập hộp. Việc sở hữu biển VIP 26B1-99999 là lý do khiến giá xe đội cao như vậy”, anh Dũng nói.

Anh Dũng cho biết, hiện nay bất kể xe máy hay ô tô biển ngũ quý 9 đều rất có giá trị và được giới chơi xe ưa chuộng, chịu trả giá cao để sở hữu. 

{keywords}
Cận cảnh biển ngũ 9 đầu số 26 ở Sơn La. 

"Dream Thái biển ngũ quý 9 thì hiện nay trên thị trường khá nhiều. Nhưng Dream Việt đời chót biển ngũ 9 thì có lẽ đây là chiếc độc nhất vô nhị ở miền Bắc", anh Dũng cho biết thêm. 

Nhìn vào hình thức bên ngoài, có thể thấy chiếc xe còn mới từ lốp xe đến các chi tiết, hạng mục phụ tùng... Toàn bộ trục ốc còn sáng nguyên, đôn lốp dày, mới, thậm chí vẫn còn gai caosu… Máy còn mới nguyên và đề nổ rất nhạy.

Ở đời cuối 2013, Super Dream được trang bị khối động cơ 1 xi-lanh, 4 kỳ SOHC của Super Dream 100 có kết cấu đơn giản, dễ sửa chữa và cực kỳ bền bỉ, với dung tích thực 97 cc, đạt công suất tối đa 8 mã lực và mô-men xoắn cực đại 8,1 Nm. Xe được trang bị hộp số vòng 4 cấp.

Xem một số hình ảnh chi tiết của xe:

{keywords}
Ngoại hình xe mới cứng. 
{keywords}
Phần đầu xe dài đặc trưng của dòng Super Dream 100.
{keywords}
Dàn áo, tem xe nguyên bản. 
{keywords}
Toàn bộ trục ốc còn sáng bóng. 
{keywords}
Đôn lốp dày, vẫn còn gai cao su chứng tỏ xe rất ít được sử dụng. 
{keywords}
Bình xăng xe. 
{keywords}
Động cơ mới nguyên. 
{keywords}
Bảng thông số kỹ thuật trên xe. 

Có mặt tại thị trường kể từ năm 1997, Honda Super Dream 100 là mẫu xe đầu tiên được hãng xe máy Honda Việt Nam sản xuất tại nước ta. Tính tới khi bị ngừng sản xuất, chiếc xe đã có tổng cộng 3 thế hệ với những sự thay đổi nhẹ về thiết kế, màu sắc và tem.

Dù Honda Việt Nam đã ngừng sản xuất dòng xe này từ tháng 6/2013,  thì sau đó phong trào săn mua Super Dream nguyên bản với giá cao bất ngờ nở rộ trở lại.

 Y Nhụy

Bạn đang sở hữu một chiếc xe độc hay bản độ siêu đẹp? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Bộ ba chiếc Honda Dream biển đẹp giá hơn 600 triệu của dân chơi Hà Nội

Bộ ba chiếc Honda Dream biển đẹp giá hơn 600 triệu của dân chơi Hà Nội

Ba chiếc xe máy Honda Dream sở hữu biển tứ quý 5 số khá độc được dân chơi định giá lên đến hơn 600 triệu đồng gây chú ý.