Dù đang có khoảng thời gian không mấy êm đẹp sau khi chia tay chồng cũ Kanye West, Kim Kardashian vẫn biết cách gây chú ý với công chúng và duy trì công việc kinh doanh của mình bằng những hành động khác biệt.

Mới đây nhất, ngôi sao truyền hình thực tế người Mỹ đã bọc lông toàn bộ cho chiếc Lamborghini Urus. Những hình ảnh Kim Kardashian tạo dáng cùng mẫu siêu SUV được đăng tải trên mạng xã hội ngay lập tức nhận được sự quan tâm lớn từ người hâm mộ.

sieu xe Lamborghini Urus anh 1

Chiếc Lamborghini Urus khoác lên mình bộ cánh mới màu trắng. Ở cả ngoại thất và cabin được bọc chất liệu trông như lông. Nguyên bản, siêu xe vốn thuộc sở hữu chung của Kim Kardashian cùng Kanye West được sơn nâu nhạt và khoang lái tối màu.

Bên ngoài, chỉ có đèn chiếu sáng, đèn hậu và ống xả lộ diện trong khi toàn bộ thân xe, la-zăng, cản trước và cản sau đều bị che kín. Nội thất cũng gần như phủ kín bằng lông, từ vô-lăng, ghế ngồi, cho đến trần xe đều trắng toát bởi lông.

Nhiều khả năng chiếc Urus này sẽ khó có thể được nữ ngôi sao sử dụng để di chuyển vì nhiều lý do.

sieu xe Lamborghini Urus anh 2
sieu xe Lamborghini Urus anh 3
sieu xe Lamborghini Urus anh 4
sieu xe Lamborghini Urus anh 5

Ngoài Lamborghini Urus, bộ sưu tập siêu xe của Kim Kardashian còn có hàng loạt cái tên đình đám như Bentley Continental GT Convertible, Rolls-Royce Ghost, Ferrari F430, Lamborghini Gallardo, Land Rover Range Rover...

Tại Mỹ, Lamborghini Urus có giá khởi điểm hơn 200.000 USD. Xe trang bị động cơ tăng áp V8 4.0L, sản sinh công suất 641 mã lực và mô-men xoắn 850 Nm. Với hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động AWD, mẫu siêu SUV này có thể tăng tốc 0-100 km/h trong 3,6 giây và vận tốc tối đa đạt 305 km/h.

Theo Zing

Bạn hài lòng hay thất vọng với chiếc xe đầu tiên của mình? Hãy chia sẻ câu chuyện mua ô tô lần đầu tiên của mình tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Ấn tượng với mô hình ô tô điện chở bóng tại trận khai mạc Euro 2020

Ấn tượng với mô hình ô tô điện chở bóng tại trận khai mạc Euro 2020

Vòng chung kết bóng đá châu Âu Euro 2020 đã bắt đầu theo một cách vô cùng ấn tượng khi quả bóng Uniforia “chào sân” bằng chiếc xe điện Volkswagen điều khiển từ xa.