Để ngoại hình xe giống siêu phẩm Lamborghini Urus, chủ nhân chiếc xe đã sử dụng những tấm ốp kim loại lắp ghép khá thô lên chiếc Honda Crosstour.

{keywords}
Honda Crosstour độ nhái thành Lamborghini Urus. 

Điểm giống Lamborghini Urus nhất có lẽ là phần đầu xe với đèn pha, lưới tản nhiệt mới. Chủ xe còn cố gắng bắt chước hệ thống radar nổi bật ở vị trí trung tâm của lưới tản nhiệt như trên xe Urus.

Một chi tiết thú vị là trước mui xe còn được gắn một thanh sắt màu đen nhằm bảo vệ xe trong trường hợp gặp tai nạn hoặc ai đó lùi xe va phải. 

{keywords}
Một thanh sắt màu đen hình tay vịn được gắn ở trước xe. 

Thêm vào đó, các tấm chắn bùn bánh xe trước và sau là các tấm chắn bùn rộng lồi ra khá góc cạnh. Và dường như chúng được gắn keo vào thân vỏ của chiếc xe Honda ban đầu. Chính điều này đã khiến chiếc xe trở nên thô và xấu hơn đáng kể trong mắt mọi người. 

{keywords}
Thân và đuôi xe.

Bộ la-zăng mạ crôm sáng bóng. Phía sau xe gây chú ý với hệ thống đèn hậu tối màu, một cánh gió không hợp với thiết kế xe.

Hình ảnh chiếc chiếc Honda Crosstour mang bodykit nhái theo siêu SUV Lamborghini Urus này nhanh chóng được cư dân mạng ở Mỹ mổ xẻ, đánh giá... Và... đa số các ý kiến đều chê bản độ này thực sự xấu thậm tệ.

Khánh Vy (theo Carscoops)

Trân trọng mời bạn đọc gửi tin, bài, ảnh, video cộng tác về Ban Ô tô xe máy, email: otoxemay@vietnamnet.vn. Xin cảm ơn!

 

Siêu xe Ferrari độ thành limousine nhanh nhất thế giới cực chất

Siêu xe Ferrari độ thành limousine nhanh nhất thế giới cực chất

Chiếc siêu xe Ferrari 360 Modena đời cũ năm 2003 được chuyển đổi thành phiên bản limousine nhanh nhất thế giới với trang bị xa xỉ khá hấp dẫn bên trong.