Chính thức ra mắt thị trường thế giới từ đầu tháng 12/2017 đến nay, Lamborghini Urus luôn được giới thượng lưu yêu thích, săn mua.

Siêu SUV này được trang bị khối động cơ xăng V8 Biturbo 4.0 lít mạnh 640 mã lực. Đây cũng là mẫu xe SUV đầu tiên của Lamborghini với động cơ V8.

Siêu phẩm này có giá không hề rẻ. Trên thế giới, một chiếc Lamborghini Urus có giá khoảng 260.000 USD, nhưng khi về Việt Nam giá xe đội lên gần 1 triệu USD tức khoảng 23 tỷ đồng.

Đó là nguyên nhân khiến nhiều tín đồ mê mẫu xe này nhưng không có khả năng tài chính để sở hữu đành tìm cách độ chế body kit những chiếc xe phổ thông, bình dân thành siêu SUV  Lamborghini Urus khá ấn tượng.

Toyota Venza độ thành Lamborghini Urus

Mới đây, hãng độ Albermo có trụ sở tại Yamaguchi, Nhật Bản đã cho ra đời bộ body kit cho chiếc crossover Toyota Venza mô phỏng khá chính xác dòng SUV Lamborghini Urus hiệu suất cao tới từ Italia.

{keywords}
Toyota Venza độ bodykit Lamborghini Urus. Ảnh: Theo Kuruma-news

Nhờ đó, ngoại hình chiếc Toyota Venz thay đổi đáng kể đặc biệt là đầu xe. Phần mặt nạ mới kết hợp vừa đẹp với dải đèn pha mỏng vốn của của Venza. Bên cạnh đó, chiếc xe còn có nóc màu đen thay thế cho phần nóc trùng màu thân vỏ nguyên bản.

{keywords}
Ngoại hình chiếc Toyota Venz thay đổi đáng kể đặc biệt. Ảnh: kuruma-news.jp

Một tấm ốp màu đen to lớn quanh vòm bánh xe khá góc cạnh. Ở phía sau, xe có cánh gió nổi bật, một bộ khuếch tán gió lớn, và đầu ống pô kép tại vị trí trung tâm.

{keywords}
Bản độ có phiên bản màu xanh quân đội cực đẹp. Ảnh: kuruma-news.jp

Albermo dự tính sẽ bắt đầu bán bộ kit độ này trong tháng 10 năm nay, tuy nhiên họ vẫn chưa công bố giá cụ thể.

Toyota RAV4 độ thành siêu SUV Lamborghini Urus

Cuối tháng 4/2020, hãng độ Albermo cũng từng gây chú ý khi biến chiếc SUV phổ thông Toyota RAV4 thành "bản sao" Lamborghini Urus.

Hãng độ này cho biết một số trang bị đã được tinh chỉnh để giữ lại một số trang bị gốc trên RAV4 chẳng hạn như cản trước cho phép giữ lại cụm đèn pha và cảm ứng hỗ trợ đỗ xe thuộc gói Toyota Safety Sense.

{keywords}

Toyota RAV4 độ thành siêu SUV Lamborghini Urus.Ảnh: Carscoops.

Bộ body kit này được đặt tên XR51. Ngoại hình nguyên bản Toyota RAV4 có một số điểm thay đổi như lưới tản nhiệt dạng mắt tổ ong, dải đèn LED ban ngày mới, cánh gió gắn trần, yếm dưới và thềm cửa. Tổng chi phí cho toàn bộ gói trang bị trên là 2.250 USD chưa tính tiền công cũng như phí sơn theo đúng màu ngoại thất mà chủ xe yêu cầu.

{keywords}
Thiết kế đầu xe mạnh mẽ không khác gì Lamborghini Urus. Ảnh: Carscoops.

Do không thể sử dụng logo Lamborghini vì lý do bản quyền nên logo riêng của hãng độ này được sử dụng thay thế.

Bộ body kit biến đổi RAV4 thành Urus có giá khoảng 3.150 USD.

Honda HR-V độ body kit Lamborghini Urus

Cuối tháng 3/2019, một xưởng độ nhỏ có tên WS-DV ở Nga đã làm theo yêu cầu đặc biệt của một vị khách, đó là biến Honda HR-V thành siêu SUV Lamborghini Urus, tuy nhiên, sản phẩm của họ không được đánh giá cao vì việc đưa một mẫu crossover cỡ nhỏ phổ thông như HR-V lên tầm Urus là cực kỳ khó.

{keywords}

Honda HR-V độ body kit Lamborghini Urus. Ảnh: Autoevolution

Bodykit của WS-DV dành cho Honda HR-V gồm có lưới tản nhiệt độ lại, lớn hơn và làm theo kiểu dáng của Lamborghini Urus, các hốc gió và hệ thống đèn cũng được làm lại.

{keywords}
Nhiều chi tiết trang trí ở thân xe khiến bản độ trở nên xấu hơn trong mắt người xem. Ảnh: Autoevolution

Đầu chiếc HR-V đã được độ lại hoàn toàn với tản nhiệt cỡ lớn giống... 80% Urus, hốc gió lẫn hệ thống đèn cũng được làm mới. Nhiều chi tiết trang trí trên xe được đánh giá không tương thích như cánh gió, nắp gương mạ chrome, tay nắm cửa và bọc cửa sổ chống mưa cũng được bổ sung vào phía hông và đuôi xe.

Chính những chi tiết đó khiến bản độ body kit này của Honda HR-V vẫn không thể nào có được 'thần thái', dáng vẻ mạnh mẽ, sang trọng của siêu phẩm Lamborghini Urus.

Honda Crosstour body kit nhái theo Lamborghini Urus

Một chiếc Honda Crosstour độ body kit nhái Lamborghini Urus do một chủ xe ở thành phố Palm Springs, California, Mỹ thực hiện bị cư dân mạng chê xấu thậm tệ.

{keywords}
Honda Crosstour độ bodykit Lamborghini Urus. Ảnh: Carscoops). 

Dựa trên một chiếc Honda Crosstour màu trắng, chủ xe tự tạo bộ body kit gồm những tấm ốp kim loại được đóng chốt chặt vào thân vỏ xe. Phần ốp mặt trước có phần giống Lamborghini Urus nhưng nhiều chi tiết được tạo hình khác biệt.

Một số bộ phận khác trên xe như ốp chắn bùn, la-zăng, cánh gió đều được thiết kế không mấy ăn nhập với chiếc Honda Crosstour. Và được cho là không có gì ấn tượng khiến người xem liên tưởng đến siêu SUV Lamborghini Urus. 

Khánh Vy (Theo Carscoops, Autoevolution, Kuruma-news)

Trân trọng mời bạn đọc gửi tin, bài, ảnh, video cộng tác về Ban Ô tô xe máy, email: otoxemay@vietnamnet.vn. Xin cảm ơn!

Lamborghini Urus chế từ Honda Crosstour bị dân mạng chê xấu thậm tệ

Lamborghini Urus chế từ Honda Crosstour bị dân mạng chê xấu thậm tệ

Dựa trên nguyên bản chiếc Honda Crosstour màu trắng, một chủ xe ở thành phố Palm Springs, California, Mỹ đã độ đầu, độ đuôi thành phiên bản siêu SUV Lamborghini Urus khá dị.