Chiếc xe được nhà thiết kế Yi Dong nghiên cứu và chế tạo sẽ đem đến một trải nghiêm hoàn toàn mới lạ. Dù vẫn là một chiếc xe bốn bánh nhưng những thiết kế của nó không giống bất cứ chiếc ô tô nào.

Toàn bộ chíc xe được thiết kế theo hình chữ “X”. Chiếc xe có khoảng trống lớn giữa hai bánh xe trước và một khoảng trống tương tự ở phía sau.

{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 

Concept Chariot không có khoang lái như những chiếc xe thông thường. Thay vào đó, người lái có hai vị trí để lựa chọn. Người lái có thể ngồi phía sau xe và điều khiển Chariot bằng một cặp điều khiển bằng tay.

Khi người lái muốn trải nghiệm cảm giác lái chiếc xe ô tô thể thao, lái xe nghiêng về phía trước, tay cầm được đẩy lên kéo người lái về vị trí lái của chiếc ô tô thể thao. Đồng thời, mảnh thân xe phía sau lưng người lái ghép nối với thân xe.

Nhiều người cho rằng, để đưa mô hình chiếc xe độc đáo này vào thực tế là điều không hề đơn giản. Tuy nhiên, với sự phát triển của khoa học công nghệ hiện nay, việc sản xuất chiếc xe này hoàn toàn có thể thực hiện được.

Quốc Khánh (theo Carcoops)

Ngắm Porsche 911 cổ điển độ thành xe cắm trại siêu độc

Ngắm Porsche 911 cổ điển độ thành xe cắm trại siêu độc

 Một chiếc Porsche 911 cổ điển đã được độ thành chiếc xe phiên bản cắm trại với  màu bạc ánh kim và lều bạt gắn trên nóc mui.