sieu xe tai Da Lat anh 1

Sáng ngày 31/10, nhóm chơi siêu xe Evo Team đã có mặt tại Đà Lạt sau khi tỉnh Lâm Đồng mở cửa du lịch trở lại.

sieu xe tai Da Lat anh 2

Đoàn xe gồm 8 chiếc di chuyển từ TP.HCM vào tối ngày 30/10 và có mặt tại thành phố Đà Lạt vào sáng 31/10. Trong ngày 1/11, đoàn sẽ trở lại TP.HCM.

sieu xe tai Da Lat anh 3

Đây được xem là hành trình siêu xe thứ 2 xuất phát từ TP.HCM hậu giãn cách xã hội, sau hành trình khởi động cho VietRally lần 2 vừa được diễn ra cách đây 2 tuần.

sieu xe tai Da Lat anh 4

Nổi bật trong đoàn xe là sự xuất hiện của chiếc McLaren 765LT. Hiện nay, có tổng cộng 4 chiếc 765LT đã được đưa về Việt Nam. Xe nổi bật với lớp sơn màu xanh dương, vốn chưa xuất hiện trên bất kì chiếc McLaren nào ở thị trường Việt Nam.

sieu xe tai Da Lat anh 5

Chiếc 765LT này vừa hoàn thành các thủ tục để ra biển số trắng và lăn bánh trên đường cách đây ít ngày. Đây cũng là chuyến "đi chơi" xa đầu tiên của chiếc siêu xe Anh quốc.

sieu xe tai Da Lat anh 6

Ferrari F8 Tributo thứ 3 tại Việt Nam được thủ môn Bùi Tiến Dũng cầm lái.

sieu xe tai Da Lat anh 7

Lamborghini Aventador SVJ thứ 2 về Việt Nam cũng là nhân tố nổi bật trong dàn xe.

sieu xe tai Da Lat anh 8

Ferrari 488 GTB với ngoại thất mang phong cách xe đua nổi bật.

sieu xe tai Da Lat anh 9

McLaren 570S với gói độ Vorsteiner VX độc nhất Việt Nam cùng lớp decal mang phong cách xe đua hầm hố. Chiếc siêu xe này từng có thời gian gắn bó với doanh nhân Nguyễn Quốc Cường.

sieu xe tai Da Lat anh 10

Lamborghini Aventador SVJ cũng có mặt trong hành trình này. Đây là mẫu siêu xe chỉ được sản xuất giới hạn 900 chiếc trên toàn cầu.

sieu xe tai Da Lat anh 11

Ferrari 488 GTB độ Liberty Walk độc nhất Việt Nam là chiếc siêu xe cuối cùng góp mặt. Nguyên bản, xe có màu đen, nhưng hiện đã được dán lại decal màu vàng.

sieu xe tai Da Lat anh 12

Cuối cùng là chiếc Rolls-Royce Wraith với lớp decal hai tông màu lạ mắt cùng bộ mâm thuộc gói trang bị Black Badge.

sieu xe tai Da Lat anh 13

Những năm gần đây, số lượng siêu xe tại Việt Nam đang tăng nhanh. Hạ tầng giao thông cũng không còn là rào cản lớn trong việc vận hành siêu xe. Chính vì thế, việc du lịch bằng ôtô cá nhân, điển hình là siêu xe trở nên không quá xa lạ với nhiều người.

sieu xe tai Da Lat anh 14
sieu xe tai Da Lat anh 15
sieu xe tai Da Lat anh 16

Các hành trình siêu xe tại Việt Nam cũng được tổ chức chuyên nghiệp hơn với sự tham gia đông đảo, thậm chí xuất hiện những siêu xe hàng hiếm, chỉ được sản xuất với số lượng giới hạn.

Theo ZingNews

Bạn đang sở hữu một chiếc xe độc hay bản độ siêu đẹp? Hãy chia sẻ bài viết cảm nhận, hình ảnh về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Chi tiết Mercedes-AMG G 63 Urban duy nhất tại Việt Nam

Chi tiết Mercedes-AMG G 63 Urban duy nhất tại Việt Nam

Gói độ Urban G Wagon Widetrack giúp chiếc SUV hạng sang trở nên thể thao và độc đáo hơn so với thiết kế nguyên bản.