Diệp Lâm Anh từng là một trong những diễn viên, người mẫu, ca sĩ và MC nổi tiếng của showbiz Việt. Ngoài khuôn mặt xinh đẹp, dáng người chuẩn, thường xuyên xuất hiện trên truyền hình, cô gái sinh năm 1989 này còn được nhiều người biết đến bởi chuyện tình lãng mạn và đám cưới hoành tráng với chồng thiếu gia Đức Phạm. 

Từ khi kết hôn năm 2018 đến nay, người đẹp và ông xã của mình còn nổi tiếng hơn vượt ra khỏi giới showbiz khi sở hữu hàng loạt xế hộp khủng, đắt tiền khiến nhiều người mơ ước. 

{keywords}
Chiếc siêu xe Hybrid BMW i8 trong đám cưới của Diệp Lâm Anh có giá khoảng 7 tỷ đồng.

Chiếc xe đầu tiên phải kể đến là BMW i8, đây chính là xe đón dâu trong đám cưới sang trọng của Diệp Lâm Anh và chú rể Đức Phạm vào tháng 5/2018. Đích thân chú rể đã cầm lái chiếc siêu xe này để "đưa nàng về dinh". Đi kèm với BMW i8 còn có dàn xế hộp đắt đỏ sang nhà gái đón dâu khiến ai nấy đều trầm trồ. 

{keywords}
Đích thân chú rể Đức Phạm đã cầm lái chiếc siêu xe Hybrid BMW i8 để "đưa nàng về dinh"

Siêu xe BMW i8 sở hữu động cơ 3 xy lanh, dung tích 1.5 lít, Twinpower Turbo, sản sinh công suất tối đa 231 mã lực và mô-men xoắn cực đại 320 Nm. Ngoài ra, mẫu xe thể thao này còn có một động cơ điện cho công suất tối đa 131 mã lực, mô-men xoắn cực đại 250 Nm. Chiếc BMW i8 Hybrid vào thời điểm đó có giá hơn 7 tỷ đồng.

Sau đó, vợ chồng Diệp Lâm Anh từng mạnh tay chi khoảng 8 tỷ đồng để tậu chiếc xế hộp Mercedes-Benz S450 Maybach. Đây là chiếc xế hộp được Diệp Lâm Anh khá yêu thích, thường xuyên sử dụng và "pose hình" cùng, nhất là trong thời gian mang bầu.

{keywords}
Chiếc Mercedes-Benz S450 Maybach màu trắng thường xuyên được Diệp Lâm Anh sử dụng (Ảnh: FBNV)

Mercedes-Benz S450 Maybach sở hữu động cơ V6, dung tích 3.0L, có công suất cực đại 367 mã lực, mô-men xoắn 500 Nm. Đi kèm với đó là hộp số tự động 9 cấp 9G-TRONIC, hệ dẫn động 2 cầu 4MATIC, xe có khả năng bứt tốc nhanh, từ 0-100 km/h trong 5,9 giây và đạt vận tốc tối đa 250 km/h.

Mercedes-Benz S450 Maybach là sự thay thế cho chiếc Porsche Panamera trước đó được Diệp Lâm Anh rao bán khi mới đi được 10.000 km. Xe thuộc phiên bản tiêu chuẩn với mức giá tại thời điểm mua là khoảng 5 tỷ đồng.

{keywords}
Chiếc Porsche Panamera từng được Diệp Lâm Anh sử dụng trước khi bán đi để tậu Mercedes-Benz S450 Maybach. (Ảnh FBNV)

Đáng kể nhất trong bộ sưu tập xe của vợ chồng Diệp Lâm Anh là siêu xe mui trần McLaren 650S Spider có giá khoảng hơn 10 tỷ đồng. Chiếc McLaren 650S Spider ban đầu có màu trắng sport, nhưng vào năm 2020 đã được vợ chồng nữ diễn viên đổi màu áo sang xanh lá khá nổi bật cùng gói độ nắp capo theo mẫu siêu xe McLaren P1. Riêng tiền độ capo đã mất khoảng 400 triệu đồng. 

{keywords}
Nhiều lần, Diệp Lâm Anh khoe hình ảnh thả dáng cùng với chiếc siêu xe độc đáo này. (Ảnh: FBNV)

Siêu xe Mclaren 650s Spider sử dụng khối động cơ V8-3.8L, sản sinh công suất tối đa tới 648 mã lực, mô men xoắn cực đại đạt 678Nm. Tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ mất 3 giây và có thể đạt tốc độ tối đa 333 km/h.

Ngoài ra, một chiếc xe thường xuyên xuất hiện với Diệp Lâm Anh thời gian gần đây là Audi Q8 màu trắng. Đây là chiếc xe sang chính hãng của Audi hiếm hoi được đưa về nước với giá khoảng 4,5 tỷ đồng. Chiếc xe còn được doanh nhân Đức Phạm trang bị thêm gói độ "One year package".

{keywords}
 Diệp Lâm Anh bên chiếc Audi Q8 màu trắng. (Ảnh: Autopro)

Ngoài dàn xế hộp, người đẹp và ông xã của mình còn sở hữu nhiều công ty, bất động sản "siêu khủng".  Diệp Lâm Anh từng chia sẻ ông xã Đức Phạm giúp đỡ cô rất nhiều trong cuộc sống cũng như công việc kinh doanh. 

Cách đây không lâu, vợ chồng Diệp Lâm Anh - Đức Phạm dính tin đồn ly hôn. Tuy nhiên, Diệp Lâm Anh đã lên tiếng phủ nhận và cho rằng cả hai chỉ là đang có mâu thuẫn.

Nguyễn Hoàng (tổng hợp)

Bạn đang sở hữu một chiếc xe độc hay bản độ siêu đẹp? Hãy chia sẻ bài viết cảm nhận, hình ảnh về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

CEO Nguyễn Phương Hằng bỏ Rolls-Royce 30 tỷ, ngồi xế cũ đến Tịnh Thất Bồng Lai

CEO Nguyễn Phương Hằng bỏ Rolls-Royce 30 tỷ, ngồi xế cũ đến Tịnh Thất Bồng Lai

Thay vì dùng siêu sang Rolls-Royce hay Bentley di chuyển đến Tịnh Thất Bồng Lai ở Long An, CEO Nguyễn Phương Hằng đã ngồi trên một chiếc Toyota Alphard đời 2016.