Rolls-Royce là một thương hiệu xe siêu sang với mức giá hàng chục tỷ đồng. Ở Việt Nam hay bất kỳ các nước đang phát triển nào việc sở hữu một chiếc Rolls-Royce luôn là niềm mơ ước của nhiều người.

Chính vì thế, nhiều trường hợp đam mê Rolls-Royce nhưng không đủ điều kiện mua nhiều chủ xe chọn cách độ xe họ đang đi thành Rolls-Royce độc đáo.

{keywords}
Nhiều bản độ Rolls-Royce độc đáo được tạo ra từ các mẫu xe thuộc thương hiệu khác.
{keywords}
Một chiếc Royce Phantom Replica "nhái" dựa trên chiếc Bentley Turbo RL 1987 khá hoàn mỹ. Chiếc xe được trang bị bộ bodykit  nhập khẩu từ Mỹ và chủ sở hữu đã trang bị bánh xe hợp kim Rolls-Royce Phantom nguyên bản cho "siêu phẩm" này. Đặc biệt chủ xe cũng thay thế logo Bentley trên đầu mui xe bằng phụ kiện giống biểu tượng Rolls-Royce.  Được biết chiếc xe rao bán trên eBay với giá 28.000 bảng Anh.
{keywords}
Chrysler 300C độ đầu Rolls-Royce. Chrysler 300C là một trong những chiếc xe dễ dàng nhất chuyển đổi thành một chiếc Rolls-Royce sang trọng.  Với vóc dáng bệ vệ, kích thước to lớn và có nhiều nét tương đồng với những mẫu xe của Bentley nhưng đầu xe lại na ná Rolls-Royce. Chiếc xe cũng ngay lập tức được chủ nhân độ đầu xe và lưới tản nhiệt hình đền Pantheon đặc trưng của Rolls-Royce.
{keywords}
Một chiếc xe SUV Ford Excursion thiết kế cao ráo, khỏe khoắn gây chú ý khi được chủ nhân độ đầu Rolls-Royce.  Phần mui xe được độ theo phong cách Phantom sang trọng. Theo giới thiệu chủ nhân đã đầu từ 150.00 USD để hoàn thành bản độ này.
{keywords}
Ruslan Mukanov, chàng trai 24 ở Kazakhstan đã khiến nhiều người bất ngờ khi tự tay độ chiếc Mercedes-Benz E-class cũ của mình thành Rolls-Royce sang trọng. Ruslan Mukanov đã tiêu tốn 3.000 USD để mua lưới tản nhiệt, logo Rolls-Royce hàng chính hãng để phục vụ cho ý tưởng của mình.
{keywords}
Bản độ Phantom hoặc Ghost từ Nissan Cexi. Bản độ này được đánh giá là thảm họa vì ngoài phần lưới tản nhiệt trong có vẻ giống Phantom hay Ghost thì toàn bộ thân, hình dáng xe được cho là không phù hợp để độ thành Rolls-Royce.
{keywords}
 Thêm một chiếc SUV độ thành Rolls-Royce và lần này đến từ thương hiệu Chevrolet.
{keywords}
Xe sang Limousine cũng độ đầu thành Rolls-Royce khá ấn tượng
{keywords}
Chiếc xe 8 bánh độ đầu Rolls-Royce còn được cho là thảm họa hơn bao giờ hết. 
{keywords}
Giám đốc điều hành của Rolls-Royce gần đây đã xác nhận rằng một chiếc SUV Nissan Patrol năm 1993 được bán với giá 16.000 USD trên trang web Dubai nhái trắng trợn thiết kế đầu xe Roll-Royce.


Chi Bảo (tổng hợp)

 

‘Siêu bò’mạnh nhất trong lịch sử Lamborghini, giá gần 84 tỷ

‘Siêu bò’mạnh nhất trong lịch sử Lamborghini, giá gần 84 tỷ

Hãng siêu xe thể thao cao cấp của Ý vừa ra mắt mẫu siêu xe hybrid đầu tiên có tên gọi Lamborghini Sian mạnh nhất trong lịch sử của hãng với giá bán khởi điểm 3,6 triệu USD (tương đương gần 84 tỷ đồng).