McLaren 650S Spider của chồng Diệp Lâm Anh 'thay áo' xanh lá hàng độc

{keywords}
Chiếc siêu xe mui trần McLaren 650S Spider màu trắng của chồng Diệp Lâm Anh vừa được khoác lên mình bộ áo tươi mới màu xanh lá cây lạ mắt. Đây là một sản phẩm của quá trình thay áo bằng phương pháp sơn lột. Đó là phương pháp sơn đổi màu trực tiếp, cho ra màu sắc bóng và đẹp như cách pha màu sơn bình thường. Phương pháp này có 2 ưu điểm là độ hoàn thiện tương tự phương pháp sơn truyền thống và có thể gỡ bỏ dễ dàng như decal. Cách chơi này còn rất kén chọn các đại gia Việt tìm đến để thay áo cho siêu xe.
{keywords}
Siêu xe này nguyên bản có màu cam sẫm lúc mới về nước, sau đó về tay của đại gia Đặng Lê Nguyên Vũ thì được sơn lại thành màu trắng, và khi được chồng Diệp Lâm Anh mua lại đã cho thay áo bằng màu xanh lá cây theo phương pháp sơn lột, thay vì dán đề can quen thuộc.
{keywords}
Trước khi thực hiện việc đổi màu sơn cho chiếc siêu xe mui trần McLaren 650S Spider, chồng Diệp Lâm Anh đã độ lại phần nắp capô của chiếc này xe theo mẫu McLaren P1, vốn chỉ có 375 chiếc được sản xuất trên toàn thế giới. Gói độ này có giá lên đến 400 triệu đồng.
{keywords}
Màu mới của chiếc xe có tên High Gloss Green (xanh bóng), làm nổi bật các chi tiết độ bằng carbon trên xe. Chiếc xe này là chiếc McLaren 650S Spider duy nhất tại Việt Nam có màu xanh lá. Đây là một trong những chiếc 650S Spider đầu tiên về Việt Nam. Mức giá McLaren 650S Spider khi mới về Việt Nam khoảng 16 tỷ đồng.

McLaren 650S Spider màu độc từng thuộc sở hữu của đại gia Minh nhựa

{keywords}
Gần đây, chiếc McLaren 650S Spider màu xanh dương (Aurora Blue) duy nhất tại Việt Nam xuất hiện thường xuyên hơn trên đường phố sau một thời gian ngắn "ẩn tích". 

 

{keywords}

Siêu xe này được doanh nhân Phạm Trần Nhật Minh (Minh nhựa). đưa về Việt Nam khoảng 4 năm trước, tạo thành bộ đôi siêu xe màu xanh dương cùng với siêu phẩm Lamborghini Aventador SV. Cặp đôi 650S Spider và Aventador SV từng được đại gia Minh nhựa đưa đi trưng bày ở một sự kiện cuối năm 2016 tại TP.HCM (Ảnh: Nghe nhìn Việt Nam)

 

{keywords}
Siêu xe này sau đó về với Cường Đô La và tham gia hành trình Car Passion 2018 cùng với Porsche 911 GT3 RS. 

 

{keywords}
Sau đó, McLaren 650S Spider màu xanh dương duy nhất tại Việt Nam đã được bán lại cho chủ nhân mới. Thời gian gần đây, chiếc 650S Spider này xuất hiện thường xuyên hơn sau khi được trang bị bộ vành hàng hiệu của ADV.1. (Ảnh: Trí thức trẻ)

McLaren 650S Spider màu xám nhám dán decal phong cách xe đua

{keywords}

Tháng 8/2019, một chiếc siêu xe McLaren 650S Spider chào bán lại đã tìm thấy người mua mới. Ngay lập tức, siêu xe mui trần này đã được chủ đem đi thay áo từ cam McLaren sang bộ áo xám nhám kết hợp cùng đường sọc đen. Ngoài bộ áo mới, chiếc siêu xe mui trần McLaren 650S Spider này còn gây ấn tượng với "dàn chân" của hãng chuyên độ mâm ADV.1. (Ảnh: Trí Thức Trẻ)

 

{keywords}
Màu sơn McLaren Orange nguyên bản của  siêu xe McLaren 650S Spider (Ảnh: Thanh niên Việt)

 

{keywords}
Chiếc McLaren 650S Spider chuyển từ tông màu cam nổi bật sang thành màu đen nên trông lì lợm hơn rất nhiều. (Ảnh: Thanh niên Việt)
{keywords}
Lớp sơn màu cam McLaren Orange trên chiếc McLaren 650S Spider này đã được che phủ hoàn toàn bởi lớp decal màu tối. Tông màu xám mờ được sử dụng chủ đạo cho toàn bộ phần ngoại thất còn màu đen bóng lại là sọc kẻ chạy dọc từ mũi xe ra đến phần đuôi nhằm tạo thêm điểm nhấn. Nhờ đó, chiếc 650S Spider này sở hữu màu độc nhất vô nhị tại Việt Nam. (Ảnh: Trí thức trẻ)

 

{keywords}
Nhưng chỉ sau ít ngày được thay lớp decal mới, chiếc McLaren 650S Spider này lại được thay đổi một số chi tiết theo phong cách xe đua. Cụ thể, phần decal màu đen bóng đã được gỡ bỏ. Thay vào đó là sọc decal màu cam nhám chạy dọc từ mũi xe ra đến phần đuôi nhằm tạo thêm điểm nhấn, đi kèm với dải decal màu cam phía bên hông xe.

 

{keywords}
Ngoài ra, xe còn được điểm xuyết thêm dòng chữ McLaren 650S GTR ngay phần líp cản trước, bên hông và trên kính xe.

 McLaren 650S Spider độ Liberty Walk của đại gia Dương "Kon"

{keywords}
Cuối năm 2019, chiếc McLaren 650S Spider của doanh nhân Đỗ Bình Dương ( hay còn gọi là Dương Kon) đã được thực hiện độ Liberty Walk. Hiện Việt Nam chỉ có tổng cộng 4 siêu xe được độ chính hãng Liberty Walk từ Nhật Bản bao gồm: Ferrari 458 Italia, Ferrari 488 GTB, bản độ giới hạn Lamborghini Aventador Liberty Walk Limited Edition 50 và siêu xe McLaren kể trên (Ảnh: Tạp chí siêu xe).

 

{keywords}
 Việc độ Liberty Walk cho chiếc McLaren 650S Spider này do chính tay ông Wataru Kato, người đứng đầu Liberty Walk cùng các cộng sự sang Việt Nam để thi công, thì lớp áo dán decal màu chrome cũng mang thiết kế riêng cho đại gia này.

 

{keywords}
Bên cạnh màu chrome nổi bật, gói nâng cấp widebody giúp chiếc siêu xe thể thao hơn với cánh khuếch tán khí động học hạ thấp bên dưới cản. Ở phía sau, đuôi xe được trang bị cánh gió lớn gắn phía sau làm bằng carbon kèmống xả FI với âm thanh uy lực hơn.

 

{keywords}
Đặc điểm dễ nhận thấy ở gói độ Liberty Walk (gói độ thân rộng) là vòm bánh xe nới rộng so với nguyên bản

Anh Tuấn (Tổng hợp)

Tết Dương lịch, nhiều ô tô "hot" rớt giá vài trăm triệu đồng gây sốt

Tết Dương lịch, nhiều ô tô "hot" rớt giá vài trăm triệu đồng gây sốt

Sức ép cạnh tranh từ các đối thủ cùng lượng hàng tồn kho cuối năm lớn là nguyên nhân khiến nhiều mẫu xe "hot" như Toyota Innova, Vios, Honda HR-V, BMW... giảm mạnh dịp cận Tết Nguyên đán.