Clip: Bốc đầu xe, tài xế xe máy gặp tai nạn

Vụ tai nạn này xảy ra vào tháng 9/2019 khi một đoàn đua xe phân khối lớn nối nhau chạy trên cao tốc tại bang Arizona, Mỹ. Tuy nhiên, vụ việc này mới được một tay đua trong đoàn đưa lên mạng xã hội như một sự cảnh báo về những tình huống bất trắc, nguy hiểm trên đường đua.

Diễn biến vụ việc được ghi lại bằng camera hành trình của tay đua xe trên. Anh cho hay, cả đoàn xe phân khối lớn gồm hơn một trăm chiếc chạy trên đường cao tốc.

Nhiều xe cùng bốc đầu. Thế nhưng, mọi việc trở nên tồi tệ khi một chiếc xe bị ngã ra đường. Tài xế chiếc xe phía sau đã không tránh kịp. May mắn, tài xế này chỉ bị thương nhẹ.

Phương Linh (Theo Newsflare)

Bạn đã từng chứng kiến những khoảnh khắc va chạm đánh cảnh báo trên đường phố? Hãy chia sẻ video từ camera hành trình và tin bài cộng tác về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải theo quy định của tòa soạn. Xin trân trọng cảm ơn!

Thiếu niên đi xe đạp bám vào đuôi xe tải suốt đoạn đường dài

Thiếu niên đi xe đạp bám vào đuôi xe tải suốt đoạn đường dài

Một thiếu niên đi xe đạp đã bám vào đuôi xe tải đang chạy suốt một đoạn đường dài. Điều đáng nói, thiếu niên này đã nhiều lần đu bám vào đuôi xe tải, xe bồn đang chạy trên đường.