Clip: Thiếu niên đi xe đạp bám vào đuôi xe tải đang chạy

Vụ việc này xảy ra trên một con đường ở thành phố Thanh Viễn, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc vào ngày 6/5 vừa qua.

Theo cảnh sát địa phương, thiếu niên bám vào đuôi xe tải tên Liu, 14 tuổi. Điều đáng nói, thiếu niên này không chỉ 1 lần mà đã nhiều lần bám tay vào đuôi xe tải, xa bồn đang chạy.

Đoạn video được cảnh sát địa phương cung cấp cho thấy, Liu vừa điều khiển xe đạp vừa bám tay vào đuôi tải. Hành động này lặp lại nhiều lần với những chiếc xe tải, xe bồn khác.

Cảnh sát địa phương đã thông báo vụ việc cho bố mẹ Liu và yêu cầu họ về giáo dục con trai để không xảy ra hành động liều lĩnh, nguy hiểm như vậy.

Hành động khó hiểu và liều lĩnh của thiếu niên trên cũng khiến nhiều người bức xúc. Việc làm này không chỉ gây nguy hiểm cho bản thân nam thanh niên mà còn có thể làm liên lụy các phương tiện tham gia giao thông khác.

Phương Linh (Theo Newsflare)

Bạn đã từng chứng kiến những khoảnh khắc va chạm đánh cảnh báo trên đường phố? Hãy chia sẻ video từ camera hành trình và tin bài cộng tác về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải theo quy định của tòa soạn. Xin trân trọng cảm ơn!

Ôtô kẹp giữa xe ben và xe bồn, tài xế sống sót thần kỳ

Ôtô kẹp giữa xe ben và xe bồn, tài xế sống sót thần kỳ

Chiếc xe ô tô con dừng chờ đèn đỏ bị xe ben húc mạnh văng vào xe bồn. Sau va chạm, chiếc ô tô bị bẹp rúm nhưng tài xế may mắn sống sót.