Clip: Cảnh sát ngồi trên nắp capo xe vi phạm

Đoạn video ghi lại nội dung vụ việc được quay tại một con đường ở thành phố Nagpur, bang Maharashtra, Ấn Độ, vào tối 29/11.

Cảnh sát thành phố Nagpur cho biết, khi cảnh sát Amol Chidamwar đang điều khiển giao thông tại quảng trường Sakkardara thì phát hiện một chiếc xe ô tô được dán lớp phim tối màu lên kính chắn gió. Anh Amol Chidamwar đã ra hiệu cho tài xế chiếc xe ô tô dừng lại nhưng người này đã không chấp hành mà tăng ga bỏ chạy.

Trước thái độ bất hợp tác của tài xế, anh Amol Chidamwar kiên quyết bắt chiếc xe vi phạm, thậm chí đứng giữa đường để ngăn cản nhưng tài xế ô tô không dừng lại. Người này còn điều khiển xe tiến thẳng về phía anh Amol Chidamwar. Và anh Amol Chidamwar buộc phải nhảy lên nắp capo trước khi bị chiếc xe ô tô tông vào.

Điều đáng nói, trong khi nhân viên cảnh sát đang bám vào nắp capo, tài xế ô tô vẫn tiếp tục tăng tốc và tông vào một vài phương tiện khác đang đi trên đường.

Cuối cùng, tài xế ô tô đã dừng xe ở gần một trường đại học cách quảng trường Sakkardara nửa km. Một số người đã tiến tới bắt giữ tài xế ô tô và giao anh ta cho cảnh sát.

Phương Linh (Theo Newsflare)

Bạn đã từng chứng kiến những tình huống va chạm giao thông thót tim? Hãy chia sẻ video từ camera hành trình về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Tài xế ngủ gật, ô tô tông xe tải, vỡ nát

Tài xế ngủ gật, ô tô tông xe tải, vỡ nát

Do tài xế ngủ gật, chiếc xe ô tô con lao thẳng vào đuôi xe tải chạy cùng chiều, đâm dải phân cách, vỡ nát. Tài xế xe hơi may mắn thoát chết.