Clip: Truyền thông đưa tin về việc giải cứu đứa trẻ bị nhốt trong xe nóng của cậu bé Ben Theriot.

Sự việc xảy ra tại một bãi gửi xe của một trung tâm mua sắm ở tiểu bang Oklahoma (Mỹ) vào hôm thứ 3 tuần trước. Cậu bé được tôn vinh là Ben Theriot, sống ở thành phố Tulsa, tiểu bang Oklahoma.

Hôm đó, Theriot đi cùng mẹ đến trung tâm mua sắm. Khi hai mẹ con đi ngang qua bãi đỗ xe, họ nghe thấy tiếng gào khóc. Và họ nhìn thấy có một đứa bé trong một chiếc xe ô tô bị khóa cửa.

Khi người mẹ đang gọi điện cho cảnh sát thì Theriot đã tìm cách giải cứu em bé. Cậu nhanh trí lấy bộ dây đai từ chiếc xe của mẹ cố gắng phá cửa sổ bên phía tài xế nhưng chỉ làm nứt 1 ít kính. Không bỏ cuộc, cậu lấy dây đai đập kính chắn gió. Sau đó, cậu dẫm lên kính chắn gió khiến nó rạn nứt.

Sau đó, Theriot đã nhận được sự trợ giúp của một nhân viên cửa hàng tại trung tâm mua sắm để kéo kính chắn gió ra. Lúc đó, cậu bé Therio đã có thể bò vào trong xe và mở khóa từ bên trong, bế em bé ra ngoài.

Vào hôm xảy ra sự việc, nhiệt độ ngoài trời tới gần 47 độ C. Đứa bé được giải cứu trong tình trạng hoảng sợ nhưng không bị tổn thương nghiêm trọng.

Cảnh sát sau đó cũng tìm thấy người mẹ của đứa trẻ bên trong trung tâm mua sắm. Nhưng người này không bị bắt giữ bởi chị ta nói rằng đó chỉ là tai nạn, vì chị ta nghĩ có một người lớn ở cùng với đứa trẻ trong lúc mình vào trong mua sắm. Do đó, người mẹ này chỉ bị nhận vé phạt 250 USD.

Hành động của Theriot đã được mọi người khen ngợi bởi nếu không có sự nhanh trí của cậu, đứa bé có thể bất tỉnh và gặp nguy hiểm vì sốc nhiệt.

Phương Linh (Theo Foxnews)

Nội soi ô tô MPV Toyota giá 573 triệu

Nội soi ô tô MPV Toyota giá 573 triệu

Hãng Toyota vừa tung ra bản nâng cấp của mẫu MPV cỡ nhỏ Sienta tại thị trường Thái Lan với một số thay đổi nhỏ và có giá bán chỉ từ 573 triệu đồng.