Một video trên Reddit (được chú thích xảy ra tại Hàn Quốc) ghi lại cảnh một chiếc mô tô chạy tốc độ cao trên cao tốc, đồng thời đánh võng qua lại, chiếm hết cả hai làn đường của các phương tiện di chuyển cùng chiều.

Sau đó, một chiếc ô tô màu trắng xuất hiện từ phía sau. Tài xế ô tô có vẻ không muốn kiên nhẫn nhường đường cho người lái mô tô tiếp tục màn trình diễn chướng mắt của anh ta.

Xem video:

 

Xe ô tô vẫn không hề giảm tốc khi dần thu hẹp khoảng cách với xe mô tô đang chạy ở phía trước. Trong khi đó, xe mô tô vẫn tiếp tục lặp lại màn đánh võng của mình và trong một khúc cua nó đã va chạm với chiếc ô tô màu trắng.

Sau cú va chạm, chiếc mô tô bị đổ, quay tròn và trượt trên mặt đường, trong khi ô tô có lẽ không gặp tổn thất gì nặng nề hơn một vài vết xước bên thân xe.

Phần sau của video còn được bổ sung thêm hình ảnh ghi từ camera hành trình của chính chiếc ô tô trắng đã tham gia vào vụ tai nạn. Hình ảnh từ góc này cho thấy có vẻ người lái mô tô không chạy xe đơn độc mà có hội nhóm của mình, bởi có hai chiếc mô tô khác chạy phía trước anh ta.

Quân Hiếu (theo Reddit)

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Vượt đèn đỏ, ô tô SUV bị húc bay lên mũi xe khác

Vượt đèn đỏ, ô tô SUV bị húc bay lên mũi xe khác

Chiếc ô tô bị tai nạn đã vượt đèn đỏ khi chạy tốc độ rất cao qua ngã tư. Nó bị một chiếc Honda húc bay xa cả chục mét và rơi xuống phần mui một chiếc Jaguar SUV đang đi đến.