Vụ cãi vã xảy ra tại đường Mira (Thane, Ấn Độ). Nguồn cơn xuất phát từ Amar Singh và vợ là Meena Singh đỗ ô tô tại khu vực cấm đậu. Cảnh sát phát hiện sự việc nên khoá bánh xe để xử phạt.

Xem video: 

Tuy nhiên, khi làm việc với cơ quan chức năng, cặp đôi đã cư xử không đúng mực và tỏ ra không hợp tác. Trong đó, người chồng đe dọa xé áo đồng phục của cảnh sát. Thâm chí, 2 vợ chồng này không đeo khẩu trang trong khi thoá mạ cảnh sát dù dịch Covid-19 ở Ấn Độ đang diễn biến phức tạp.

Mặc dù, cảnh sát đã cư xử đúng mực để "hạ nhiệt" tình hình nhưng cặp vợ chồng không chấp nhận và buông những lời khó nghe. 

Sau khi clip được lan truyền trên mạng xã hội, nhiều cư dân mạng tỏ ra giận dữ và lên án. 

Cảnh sát cho biết, cặp đôi này bị cáo buộc có hành vi không đúng mực với người thi hành công vụ. Người chồng Amar Singh đang bị bắt tạm giam để phục vụ quá trình điều tra. Tại đồn cảnh sát, người đàn ông này tỏ rõ sự hối hận về những gì đã làm và khóc lóc trong một video khác.

Bình An (Theo DNAIndia/Timesofindia)

Bạn đã từng gặp các tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video và thông tin về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Xin cảm ơn!

Nóng trên đường: Đi qua giao lộ kiểu 'mắt để sau lưng'

Nóng trên đường: Đi qua giao lộ kiểu 'mắt để sau lưng'

Nhiều ô tô, xe máy khi đi qua các ngã ba, ngã tư vẫn không chịu quan sát và giảm tốc độ. Thậm chí lái xe còn không "thèm" nhìn phương tiện khác, tiềm ẩn nguy cơ cao dẫn tới tai nạn giao thông.