Sự việc xảy ra ở Kerala, Ấn Độ khi một nhóm nam giới cố gắng điều khiển chiếc Mahindra Thar 4X4 (dòng xe hợp cho dân off-road) bắt chước các video trên mạng xã hội. Tuy nhiên, mọi chuyện không diễn ra như mong muốn. 

Nhóm người thích "học đòi" này cho chiếc xe Thar 4X4 lội qua cánh đồng và điều khiển nó đi vòng quanh như trong video off-road trên mạng. Có vẻ như họ không đánh giá đúng về địa hình nên chiếc xe bị mắc kẹt, không thể di chuyển được.

{keywords}
Chiếc xe bị sa lầy giữa ruộng lúa. 

Hình ảnh chia sẻ cho thấy có 6 người đang cố gắng đẩy chiếc Thar 4X4 để thoát ra khỏi vũng lầy trong ruộng. Tuy nhiên, mọi nỗ lực bất thành, nhóm người này phải gọi dịch vụ để "giải cứu" chiếc xe.

Thông thường những cuộc off-road được thực hiện ở cánh đồng khô hạn, không có nước. Trong khi đó, mảnh ruộng mà họ cho Thar 4X4 trình diễn lại vừa có bùn và nước. Chiếc xe bị lún xuống dưới, bùn ngập bánh khiến nó không thể di chuyển.  

Mẫu xe Thar 4X4 2020 được trang bị động cơ xăng 2.0L tạo công suất tối đa 150 mã lực và mô-men xoắn cực đại 320 Nm, còn xe được trang bị động cơ dầu cho công suất tối đa 130 PS và mô-men xoắn cực đại 320 Nm.

Bình An  (Theo Cartoq)

Bạn đã từng gặp các tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video và thông tin về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Xin cảm ơn!

Đỗ xe ở chỗ cấm, người đàn ông dọa xé áo cảnh sát rồi... khóc lóc

Đỗ xe ở chỗ cấm, người đàn ông dọa xé áo cảnh sát rồi... khóc lóc

Sau khi người chồng bị bắt giữ vì đe dọa cảnh sát đang thi hành công vụ, anh ta khóc lóc và hối hận về những gì đã làm.