Xem video:

(Nguồn video: Lưu Đình Thiêm)

Sự việc xảy ra trưa 24/5 trên Đại Lộ Thăng Long (Hà Nội) hướng về trung tâm TP. Hà Nội, được một người ngồi trên xe tải ghi lại.

Theo tài xế xe tải, khi chạy xe trên Đại lộ Thăng Long anh có nháy đèn, bấm còi xin vượt xe Mazda 3 mang BKS 30E 837.42 di chuyển cùng chiều.

Tuy nhiên, thanh niên lái xe Mazda 3 không những không cho vượt mà còn đi chậm lại, đánh võng ngay trước đầu xe tải rồi ép dừng lại. Nam thanh niên này tay cầm cờ lê hùng hổ xuống "nói chuyện" với tài xế xe tải.

Sau đó, hai bên xảy ra cãi vã, ẩu đả nhẹ, tuy nhiên không có hậu quả đáng tiếc nào xảy ra. Chiếc xe tải và xe Mazda 3 lại tiếp tục di chuyển.

Đoạn video sau khi được đăng tải lên một số diễn đàn đã khiến cộng đồng lái xe "dậy sóng", đa số tỏ thái độ bất bình và cực lực phản đối thái độ "hổ báo" của nam thanh niên điều khiển xe Mazda 3. 

Hoàng Hiệp

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Toát mồ hôi khi thấy người ngồi vắt vẻo trên thùng xe chở cói

Toát mồ hôi khi thấy người ngồi vắt vẻo trên thùng xe chở cói

Chiếc xe tải nhỏ nhưng chở các bó cói cao đến 3-4 mét. Đáng nói hơn, có đến 3 người ngồi ở thùng xe, ngay trên đống cói bùng nhùng. Cảnh tượng trên khiến ai nhìn thấy cũng phải “toát mồ hôi”.