Kì lạ chiếc Corvette rách bươm sau tai nạn được rao bán đắt hơn xe mới - 1

Chiếc Corvette này được sản xuất vào tháng 1/2020, tức là nằm trong lô xe đầu tiên xuất xưởng. Thời gian sản xuất của chiếc xe cũng có chút kỳ lạ, khi mà Chevrolet tuyên bố bắt đầu sản xuất xe từ ngày 3/2. Đây có thể là một trong những xe được sản xuất theo đơn đặt hàng của đại lý để giới thiệu với khách, trước khi công ty chính thức sản xuất theo đơn đặt hàng của khách. 

Ảnh chụp xe do công ty đấu giá Copart chụp cho thấy chiếc Corvette này đã đâm trực diện vào cái gì đó cao, cứng và có hình trụ tròn, ví dụ như cây to hay cột đèn. Phần mũi xe đã bị phá nát, với bên ghế phụ bị trầy xước nghiêm trọng, túi khí đã bung, và cánh gió sau bị gãy. 

Vì là xe động cơ đặt giữa, nên chiếc Corvette này có vẻ như không bị ảnh hưởng gì đến động cơ V8 6.2L.

Giá xe mới hiện đang có giá từ 59.995 USD cho phiên bản tiêu chuẩn và gần 75.000 USD cho phiên bản 2LT. Tuy nhiên, chiếc xe tai nạn này lại được định giá lên tới 107.699 USD, đắt hơn bản tiêu chuẩn gần 48.000 USD. 

Kì lạ chiếc Corvette rách bươm sau tai nạn được rao bán đắt hơn xe mới - 2
Kì lạ chiếc Corvette rách bươm sau tai nạn được rao bán đắt hơn xe mới - 3
Kì lạ chiếc Corvette rách bươm sau tai nạn được rao bán đắt hơn xe mới - 4
Kì lạ chiếc Corvette rách bươm sau tai nạn được rao bán đắt hơn xe mới - 5
Kì lạ chiếc Corvette rách bươm sau tai nạn được rao bán đắt hơn xe mới - 6
Kì lạ chiếc Corvette rách bươm sau tai nạn được rao bán đắt hơn xe mới - 7
Kì lạ chiếc Corvette rách bươm sau tai nạn được rao bán đắt hơn xe mới - 8

 

Theo Dân trí/Autoblog

Bạn đã từng chứng kiến những khoảnh khắc va chạm trên đường phố? Hãy chia sẻ video từ camera hành trình và tin bài cộng tác về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải theo quy định của tòa soạn. Xin trân trọng cảm ơn!

Đặt 'lên bàn cân' 3 ô tô giá rẻ nhất hiện nay

Đặt 'lên bàn cân' 3 ô tô giá rẻ nhất hiện nay

Được hưởng lợi về lệ phí trước bạ sẽ giảm 50%, những mẫu xe nhỏ cỡ A đang lắp ráp trong nước như Kia Morning, Hyundai Grand i10 và Vinfast Fadil được kỳ vọng hút khách thời gian tới vì giá khá vừa túi tiền.