Theo đó, người bán tự tin cho rằng: “Nếu bạn thích Lamborghini Aventador/Huracan thì đây sẽ là một bản sao hoàn hảo và gọn gàng, đẹp đẽ nhất". Được biết, nguyên bản của chiếc xe nhái này là một chiếc Pontiac GTO đời năm 2004. Đây vốn là một trong những mẫu xe hiệu suất cao cảm hứng khiến nhiều tín đồ mê Lamborghini Aventador độ nhái tương tự.

{keywords}
Lamborghini Aventador hàng nhái giá chỉ 780 triệu gây choáng

Tuy nhiên vì phần khung quá nhỏ, chiếc Pontiac khi biến thành Aventador trông khác xa phiên bản thật. Bề ngang hẹp, chiều dài lại ngắn khiến chiếc Lamborghini Aventador nhái có vẻ nhỏ bé như những chiếc xe mui trần mini như BMW Z4 hay Audi TT.

{keywords}
Hông chiếc Lamborghini Aventador hàng nhái có phần cơ bắp, mạnh mẽ. 

Toàn bộ phần khung vỏ được đẽo gọt thủ công tạo thành hình dạng giống Aventador. Chủ xe thậm chí còn chăm chút tới từng khe gió như xe thật để tăng tính khí động học.

Theo giới thiệu, chiếc xe nhái này được trang bị động cơ siêu nạp LS V-8 và một bình “NOZ” (nitơ oxit), sản sinh tổng cộng 900 mã lực. Khá mạnh tương đương với Lamborghini Aventador. 

{keywords}
Động cơ xe. 
{keywords}
Bên trong xe, logo vô lăng nhái Lamborghini. 

Bên cạnh đó, người bán có xác nhận rằng chủ xe đã tốn 80.000 USD để độ nên chiếc siêu xe nhái này. 

“Bạn sẽ không thấy một món hàng tốt hơn và chiếc xe ngon lành thế này ở đâu khác,” người bán trên eBay nói, và yêu cầu giá 33.750 USD (khoảng 784 triệu đồng) cho thành phẩm của mình.

Chi Bảo (theo eBay)

Dân Trung Quốc từng đổ xô mua ô tô tránh SARS, nhưng virus corona thì ngược lại

Dân Trung Quốc từng đổ xô mua ô tô tránh SARS, nhưng virus corona thì ngược lại

Năm 2003, thị trường ô tô của Trung Quốc tăng trưởng bất ngờ sau đại dịch SARS ngược với lo ngại trước đó. Năm 2020, đất nước đông dân nhất thế giới phải đối phó với virus corona, nhưng mọi thứ đang đi ngược lại.