Sự việc xảy ra vào hôm 31/5 tại đường Hoàng Thiết Tâm, đoạn gần gầm cầu Kiến An thuộc quận Kiến An, thành phố Hải Phòng.

Anh Vũ Long, một lái xe đi qua đoạn đường này chứng kiến sự việc cho biết, chiếc Lexus RX350 màu trắng đỗ chắn trước cửa nhà dân ngay mặt đường lớn Hoàng Thiết Tâm.

{keywords}
Lexus RX350 bị viết kín chữ trên xe vì đỗ chắn trước cửa nhà dân. 

Sau khi đỗ xe, tài xế chiếc Lexus RX350 còn cẩn thận lấy tấm bạt phủ lên kính lái của xe để che nắng. Tuy nhiên sau khi quay lại thì thấy thân xe của mình chi chít những câu chữ viết bằng bút dạ màu xanh với nội dung: "Đỗ xe trước cửa nhà ra vào", "Nhà bán hàng mà đỗ ngay cửa" hay "Nói bao nhiêu lần". 

{keywords}
Nội dung những lời nhắc nhờ được viết bằng bút mực trên thân xe Lexus RX350.

"Qua nội dung người dân viết lên xe thì tôi nghĩ đây không phải là lần đầu tiên chiếc Lexus RX350 này đỗ ở đây như vậy. Dù hành vi viết lên xe người khác là không đúng nhưng chủ xe Lexus cũng cần xem lại việc đỗ xe của mình. Tôi thấy, sau đó bác chủ xe phải dùng vải ướt để lau xe. Nhìn cũng khá tội", anh Long chia sẻ thêm. 

{keywords}
Sự việc thu hút nhiều người dân khu vực đến xem 

Hình ảnh chiếc Lexus RX350 bị viết chữ lên thân xe cũng được gây sốt, thu hút nhiều ý kiến bình luận trái chiều trên khắp diễn đàn mạng. Bên cạnh những ý kiến phê phán việc trả đũa, phá hoại tài sản của chủ nhà thì đa số mọi người nhìn vào nội dung những câu nhắc nhở và cho rằng hành động đỗ xe của tài xế lái chiếc Lexus RX350 là không đúng và thiếu ý thức. 

Chi Bảo

Bạn nghĩ gì về hành vi đỗ đậu xe chắn cửa của tài xế Việt? Mọi ý kiến đóng góp, tin bài video cộng tác xin gửi về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Xin cảm ơn!

Chủ xe Range Rover ở Hà Nội bị "ném đá" vì dán giấy "không đỗ xe bên cạnh"

Chủ xe Range Rover ở Hà Nội bị "ném đá" vì dán giấy "không đỗ xe bên cạnh"

Hình ảnh chiếc xe sang Range Rover màu trắng được chủ xe dán một số tờ giấy ghi rõ dòng chữ "không đỗ xe bên cạnh" lên hông xe khiến nhiều người không khỏi xôn xao thậm chí còn bức xúc.