Một video mới đây được đăng tải trên Reddit cho thấy một tình huống khó tin tại một bãi đỗ xe. Chiếc sedan màu trắng xuất hiện trong video mang biển số màu xanh nên cộng đồng mạng cho rằng bối cảnh xảy ra sự việc này là tại Trung Quốc.

Xem video:

 

Theo đó, video cho thấy, một chiếc sedan Peugeot màu đen chạy từ xa trên đoạn đường vắng. Chạy quá tốc độ, người lái xe có vẻ đã bị mất kiểm soát tay lái và lao vào lề đường, hướng về phía bốn chiếc ô tô đang đỗ trước một cửa hàng đã đóng cửa.

Điều đáng kinh ngạc là chiếc Peugeot lại không hề húc thẳng vào những chiếc xe đang đỗ bên lề đường, mà nó bay lên không trung, vượt qua nóc của cả 3 chiếc xe đang đậu và hạ cánh xuống một chỗ trống duy nhất còn lại giữa những chiếc xe.

May mắn rằng người lái xe liều lĩnh này đã không đâm vào một chiếc ô tô đang chạy nên không gây ra một vụ tai nạn nghiêm trọng hơn. Tuy nhiên, chỉ bằng một lần va chạm, người này đã làm hư hại đến 5 chiếc ô tô một lúc (bao gồm cả chính chiếc Peugeot mà người đó điều khiển).

Toàn bộ sự việc đã được ghi lại trong đoạn video quay từ CCTV. Nếu không có camera, sẽ rất khó để hình dung chuyện gì đã xảy ra, khi nhìn hiện trường sau vụ va chạm thấy 5 chiếc xe đang đậu cạnh nhau.

Quân Hiếu (theo Carscoops)

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Đại gia Quảng Ninh gây sốt với dàn xe 200 trăm tỷ tặng nhân viên

Đại gia Quảng Ninh gây sốt với dàn xe 200 trăm tỷ tặng nhân viên

Một vị đại gia trong ngành bất động sản ở Quảng Ninh vừa gây sốt mạng xã hội khi với hình ảnh hàng chục chiếc xe ô tô, gồm nhiều xe hạng sang, siêu xe tổng trị giá 200 tỷ là quà Tết cho nhân viên.