Sự kiện diễn ra trong khuôn khổ Summernats 2019 được tổ chức tại Bandimere Speedway ở Denver, Colorado, Mỹ. Hơn 170 chiếc xe hội tụ về đây gồm rất nhiều siêu xe cơ bắp và thú vị hơn khi có cả sự góp sức của xe tải nhỏ, xe van... Toàn bộ số xe này đã tạo nên một màn đốt lốp ấn tượng với khói màu sặc sỡ của dân yêu xế hộp.

{keywords}
Màn đồng diễn đốt lốp ấn tượng của 170 siêu xe

Nhiều bình luận cho rằng đây là một việc làm khá điên rồ và họ tưởng tượng những người lái xe trên đường cao tốc gần đó có thể nghĩ rằng họ đang nhìn vào một ngọn lửa hoang dã trên sườn đồi cỏ bởi khói tỏa ra mù mịt phủ kín cả một không gian rộng lớn khu vực này.

{keywords}
Khói mịt mù với nhiều màu sắc khác nhau tỏa ra từ các siêu xe. 

Tuy nhiên, điều đáng tiếc là cuối cùng màn đốt lốp này không ghi được kỷ lục nào hết vì không có bất kỳ một thành viên nào trong ban tổ chức lẫn những người tham dự thông báo cho tổ chức Guiness. Điều đó đồng nghĩa với việc, không có một giám sát viên nào có mặt tại buổi trình diễn này và nó được xem như một cuộc đồng diễn bộc phát.

Xem video:


Đây không phải là lần đầu tiên diễn ra những màn đốt lốp như vây. Trước đó, kỷ lục Guinness thế giới mới được thiết lập tại Úc vào tháng 1/2019 khi 126 chiếc xe bắt đầu đốt lốp tại sự kiện Summernats. Tổ chức World Guinness đã ghi nhận đây là màn đốt lốp tập thể lớn nhất từ trước tới nay.

Chi Bảo (theo Carcoops)

Lao xuống mương nước vì biểu diễn đốt lốp ôtô

Lao xuống mương nước vì biểu diễn đốt lốp ôtô

Một thanh niên đã lái chiếc Chevrolet Corvette Z06 thực hiện pha đốt lốp trước đám đông. Tuy nhiên chiếc xe mất lái và lao thẳng xuống mương nước, rất may không ai bị thương.