Cô gái ngồi sau xe máy bất ngờ ngã vật xuống đường vì áo chống nắng

 

(Nguồn video: OFFB)

Hai cô gái đèo nhau trên xe máy, đang di chuyển trên đường thì cô gái ngồi phía sau bỗng ngã vật xuống đường rất khó hiểu. Đoạn clip được camera của một hộ dân gần đó ghi lại được.

Tuy nhiên, khi xem kỹ, có thể thấy, áo chống nắng của cô gái ngồi phía sau đã cuốn vào bánh xe nên mới dẫn tới sự cố nguy hiểm này. Cô gái sau đó được người dân hỗ trợ gỡ ra khỏi xe và cho nghỉ ngơi. Cô gái tỏ ra rất đau sau cú ngã "chả đâu vào đâu" này.

Không nhường đường trên cầu hẹp, xe ba bánh "bốc đầu" khó hiểu

 

(Nguồn video: HLX)

Sự việc xảy ra vào sáng 24/3 tại cầu Đình Dù (xã Đình Dù, huyện Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên). Theo đó, tại cầu hẹp, khi gặp ô tô đi ngược chiều nhưng chiếc xe ba bánh chở vật liệu xây dựng không chịu nhường đường mà vẫn chen vào cầu. 

Chở nặng, cộng với việc va chạm vào thành cầu khiến chiếc xe ba bánh bị "bốc đầu, dốc ben" khiến toàn bộ gạch trên xe đổ xuống đường. Rất may không có ai bị thương.

Gây tai nạn, nam thanh niên còn cố tình "lấy nhầm" xe bỏ chạy

 

(Nguồn: Anh Bư)

Trên các mạng xã hội mới đây thi nhau chia sẻ đoạn clip ngắn ghi lại cảnh một nam thanh niên điều khiển xe máy phóng nhanh, va chạm với một chiếc xe máy chạy cùng chiều do một người phụ nữ lớn tuổi điều khiển, đang chuẩn bị sang đường.

Đáng nói, sau khi nạn nhân bị ngã khá đau thì nam thanh niên gây tai nạn nhanh chóng bò dậy, không có lời xin lỗi nào. Không biết cố tình hay vô ý, nam thanh niên đã lấy "nhầm xe" của nạn nhân rồi định rồ ga bỏ chạy. Khi chủ xe hô hoán thì những người dân gần đó đã lao đến tóm gọn thanh niên.

Đoạn clip trên được xảy ra vào khoảng 21h16 tối ngày 24/3, được camera an ninh của một nhà dân gần đó ghi lại được.

Hoàng Hiệp

Mời bạn đọc gửi tin bài cộng tác về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Nóng trên đường: Lái xe mà 'mắt để lên giời'

Nóng trên đường: Lái xe mà 'mắt để lên giời'

Quan sát là kỹ năng quan trọng bậc nhất khi điều khiển phương tiện trên đường. Thế nhưng, nhiều người vì lý do khác nhau đã không quan sát, dẫn tới những va chạm rất "trớ trêu".