Sự việc được ghi lại xảy ra vào khoảng 17h chiều ngày 27/4 trên QL18 đoạn qua phường Cẩm Phú, Tp. Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh.

Thời điểm này, chiếc ôtô hiệu KIA Cerato gắn camera hành trình lưu thông trên QL18 hướng Cửa Ông đi Tp. Hạ Long. Khi đến đoạn Chợ Cẩm Phú (phường Cẩm Phú, Tp. Cẩm Phả) thì một nữ sinh khuất sau chiếc xe buýt đang dừng đón trả khách bên lề đường, bất ngờ chạy băng qua và xuất hiện trước mũi chiếc xe KIA.

Rất may tài xế ô tô đã đã đánh lái kịp thời tránh, và nữ sinh cũng đã kịp dừng lại lên không có tai nạn đáng tiếc nào xảy ra.

 

Camera hành trình ghi lại tình huống thót tim

"Có lẽ tôi cũng chạy xe hơi nhanh, cũng may không có chuyện gì xảy ra với cháu học sinh, tình huống khiến tôi có một phen thót tim", tài xế Đoàn Quang Hải nói.

Vũ Dũng (Nguồn video: Đoàn Quang Hải)

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Va phải xe tải đang sang đường, tài xế xe máy tiếp tục bị container tông

Va phải xe tải đang sang đường, tài xế xe máy tiếp tục bị container tông

 Sau khi va trúng xe tải đang qua đường, chiếc xe máy bị văng ra giữa đường đúng lúc đó đã bị chiếc container đang di chuyển ở làn đường bên kia tông phải.