Tình huống giao thông vô cùng hy hữu vừa xảy ra vào chiều tối ngày 15/5 tại một tuyến đường nội thành thuộc thành phố An Sơn, tỉnh Liêu Ninh, miền Bắc Trung Quốc. Tình huống trên được ghi lại bởi camera hành trình và vừa được đăng tải lên trang Newsflare.

Xem video:

 

Theo đó, một chiếc ô tô màu đỏ có dấu hiệu mất lái, đi với tốc độ cao đã lao vào dải phân cách giữa tại một ngã tư. Sau đó, chiếc xe "bay" lên vài mét , lộn một vòng rồi đáp xuống nóc của một số ô tô đang dừng chở đèn đỏ ở làn đường đối diện.

Đoạn video này sau đó đã được đăng tải trên các kênh truyền thông địa phương. Theo báo cáo, vụ va chạm khá hy hữu này đã khiến khoảng vài chục mét dải phân cách bằng thép bị đổ. Có tất cả 5 phương tiện hư hỏng và rất may chỉ có một người bị thương nhẹ.

Hoàng Hiệp (theo Newsflare)

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Nóng trên đường: Muôn kiểu vượt ẩu của xe tải

Nóng trên đường: Muôn kiểu vượt ẩu của xe tải

Vượt ẩu là một trong những lý do gây tai nạn giao thông hàng đầu. Đặc biệt, với những chiếc xe có kích thước lớn như xe tải, xe đầu kéo, việc vượt khi không đủ điểu kiện an toàn có thể để lại những hậu quả nặng nề.