Video quay lại hình ảnh chiếc SUV màu bạc chạy ngược chiều trên cao tốc, bất chấp hàng loạt phương tiện khác đang lưu thông theo hướng ngược lại.

Xem video:

 

Chỉ trong khoảng gần 30 giây của video, rất nhiều ô tô đã phải lách mình để tránh va chạm với chiếc SUV bạc đi ngược chiều. Nó đã chạy được quãng đường dài có thể lên đến 500m trước khi kết thúc bằng một vụ tai nạn.

Chiếc SUV đâm trực diện vào một xe van lưu thông ở hướng ngược lại. Cú va chạm mạnh khiến chiếc xe van bị xoay 180 độ, bung phần cản trước và nát cả đầu xe.

Video được quay từ một chiếc xe đang chạy trên đường nên nó không ghi lại được hiện trường sau vụ tai nạn, không rõ hệ quả mà chiếc SUV chạy ngược chiều đã gây ra tai hại như thế nào.

Video được đăng tải trên Reddit, trong phần bình luận, nhiều người bức xúc cho rằng không hề ngạc nhiên khi sự việc kết thúc bằng một vụ tai nạn với tình huống lái xe nguy hiểm như vậy. Nhiều phỏng đoán, tài xế của các vụ việc tương tự thường là người già quá tuổi hoặc những kẻ say xỉn đến mất tỉnh táo.

Quân Hiếu (theo Reddit)

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Tài xế say rượu, lái xe bay lên nóc xe khác như phim hành động

Tài xế say rượu, lái xe bay lên nóc xe khác như phim hành động

Chiếc Chevrolet Chevette mất lái, phi qua dải phân cách, tạt ngang qua phần đầu của một chiếc xe khác đang lưu thông ở làn đường bên kia trước khi "hạ cánh" xuống mặt đường.