Mới đây, một video ghi lại cảnh chú con voi thuần hóa dùng vòi "giải cứu", kéo một chiếc ô tô Maruti Suzuki 800 mắc kẹt từ một rãnh sâu bên đường thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.

 

Vụ việc xảy ra ở Kerala, Ấn Độ. Chiếc xe ô tô trong tình trạng kẹt hai bánh trước dưới rãnh sâu, dù có nhiều người đàn ông cố gắng đẩy kéo xe ra nhưng không được. Tuy nhiên, một lúc sau đó, sự có mặt của chú voi trưởng thành đã tiếp thêm hy vọng cho chiếc xe.

{keywords}
chú voi dùng vòi của mình, cuốn chặt lấy sợi dây đã buộc vào chiếc xe kể kéo chiếc xe lên.

Theo hình ảnh đoạn video, có thể thấy, chú voi dùng vòi của mình, cuốn chặt lấy sợi dây đã buộc vào chiếc xe kể kéo chiếc xe lên. Sau một vài lần dùng lực cố gắng kéo cuối cùng chiếc xe cũng được "giải cứu" khỏi rãnh mương bên đường.

{keywords}
Sau một vài lần dùng lực cố gắng kéo cuối cùng chiếc xe cũng được "giải thoát"

Được biết, ở Ấn Độ, một con voi thuần hóa trưởng thành có thể nặng 300-500kg. Vì vậy nhiều người cho rằng việc kéo bật chiếc ô tô Maruti 800 ra khỏi rãnh mương như vậy không phải là vấn đề lớn đối với chú voi này.

Chi Bảo (theo Cartoq)

Audi tông đuôi xe tải, lộn nhiều vòng, suýt rơi trúng người đi bộ

Audi tông đuôi xe tải, lộn nhiều vòng, suýt rơi trúng người đi bộ

Đang lưu thông trên đường, chiếc Audi đột nhiên tăng tốc rồi đâm vào đuôi xe tải khiến chiếc xe lật nhào trên không trung, lăn vài vòng, suýt rơi trúng người đàn ông đang đi bộ gần đó.