Theo đó, vụ tai nạn nói trên xảy ra vào gần 12 giờ trưa ngày 13/5 tại ngã tư Cầu Hàn, quốc lộ 5, cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, thuộc địa phận Hải Dương theo hướng đi Hải Phòng được camera hành trình của chiếc xe container đi phía sau quay lại. 

Xem video:

 

Anh Dương Đăng Khôi, quê ở Thanh Hóa, chủ đoạn video này cho biết: "Bữa nay chạy xe container như chúng tôi đều phải gắn camera hành trình để có sự việc gì còn có chứng cớ mà giải thích. Như vụ việc trên là một ví dụ. Tài xế xe máy sang đường quá liều. Dù may mắn không bị chiếc xe container kia nghiền nát nhưng cuộc sống không phải lúc nào cũng được may mắn như vậy".

{keywords}
Sang đường "vô thức" xe máy suýt bị container nghiền nát

Cũng theo anh Khôi, sau cú va chạm, tài xế container xuống xem tình hình nạn nhân. Tài xế xe máy ngã lăn ra đường cố ngồi dậy nhưng có vẻ bị thương cũng khá nặng.  

{keywords}
Sau va chạm, tài xế xe máy ngã lăn ra đường và bị thương nặng. 

" Mong mọi người tham gia giao thông nên có ý thức nhất là ở những đoạn đường giao nhau để bản thân không bị tai nạn và đặc biệt là không ảnh hưởng đến những người xung quanh", anh Khôi nói thêm. 

Chi Bảo

Trân trọng mời bạn đọc gửi tin, bài, ảnh, video cộng tác về Ban Ô tô xe máy, email: otoxemay@vietnamnet.vn. Xin cảm ơn!

Người dân hợp lực lật chiếc ô tô để thông đường cho xe chữa cháy

Người dân hợp lực lật chiếc ô tô để thông đường cho xe chữa cháy

Gần 10 người đàn ông đã hợp lực lật đổ chiếc ô tô màu trắng đỗ chặn đường không cho xe chữa cháy, xe cảnh sát vào khu dân cư làm nhiệm vụ.