Vụ việc xảy ra tại khu phố Hayes ở phía Tây London, Anh. Theo video được ghi lại và những nhân chứng tại hiện trường, người lái chiếc siêu xe Lamborghini đã chạy tốc độ chóng mặt. Sau khi cố gắng vượt qua một chiếc xe tải, người này bị mất kiểm soát tay lái.

Chiếc Lamborghini đâm xuyên qua hai chốt giao thông, một chậu hoa bằng bê tông, giá để xe đạp, biển hiệu một cửa hàng tạp hóa trước khi lao lên vỉa hè và dừng lại tại đó.

Xem video:

 

Sau hàng loạt va chạm, siêu xe bốc cháy dữ dội, khói bốc nghi ngút khắp xung quanh. Nhiều đội cứu hỏa từ các ga Heathrow, Wembley, Heston và Hayes đã chiến đấu với ngọn lửa suốt 45 phút.

Sau tai nạn và vụ cháy, có một người bị thương đã được điều trị ngay tại hiện trường. May mắn rằng vụ tai nạn không gây thiệt hại về người cho cả tài xế và những người đi đường.

Không có thông tin về việc liệu người lái xe có thể phải đối mặt với án phạt bằng tiền hay tội hình sự sau vụ tai nạn hay không.

Tình trạng vi phạm tốc độ tại Anh đã trở nên cực kỳ nghiêm trọng, chỉ video YouTube ghi lại cảnh đua xe trên đường phố sẽ không có tác dụng gì trong việc truy cứu trách nhiệm của người vi phạm.

London, Anh từ lâu đã xuất hiện hiện tượng phổ biến khi các chủ sở hữu siêu xe đổ xuống đường phố chạy đua vào mùa hè, gây ra các vấn đề giao thông như tiếng ồn hay việc quá tốc độ. Thành phố đã cố gắng trong nhiều năm để hạn chế tiếng ồn của xe cộ và tình trạng đua xe trên đường phố bằng cách lắp đặt camera âm thanh ở những khu vực bị phản ánh là có vấn đề về tiếng ồn xe cộ.

Quân Hiếu (theo Hotcars)

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Cảnh sát cho xe lu nghiền nát 1000 pô xe mô tô Royal Enfield độ

Cảnh sát cho xe lu nghiền nát 1000 pô xe mô tô Royal Enfield độ

Mới đây, cảnh sát khu vực Hyderabad, Ấn Độ tiếp tục gây chú ý khi cho xe lu nghiền nát đến 1000 chiếc pô xe mô tô nhằm ngăn chặn tình trạng ô nhiễm khí thải, ô nhiễm tiếng ồn.