Đoạn video bắt đầu bằng cảnh người tài xế la hét và chửi mắng một "đứa trẻ" sau đó tống cổ "đứa trẻ" này xuống xe buýt. Anh ta đã ném một hộp cơm trưa và một món đồ chơi ra khỏi xe buýt trước khi tóm lấy "đứa trẻ" và ném nó xuống đường khiến "đứa trẻ" kia ngã nhào một cách đau đớn.
Xem video:

 

Ban đầu, những người chứng kiến vô cùng phẫn nộ với người tài xế kia, thậm chí có người còn đe dọa gọi cảnh sát. Tuy nhiên, sau khi nhìn kĩ mặt "đứa trẻ", họ đã rất kinh ngạc khi nhận ra rằng đứa trẻ kia là do một người đàn ông trưởng thành cải trang thành nhằm trốn tránh việc mua vé xe buýt.  

Hiện đoạn video trên đang thu hút nhiều sự chú ý từ cộng đồng mạng, với hơn 50.000 lượt chia sẻ trên các phương tiện truyền thông. Nhiều người dùng Twitter tin rằng kẻ cải trang kia đáng bị ném ra khỏi xe buýt vì hành vi đáng xấu hổ của mình. Họ cũng đã dành nhiều lời khen cho người tài xế xe buýt vì đã tinh ý phát hiện ra trò lừa đảo và dạy cho kẻ kia một bài học nhớ đời.
Mai Lý (Theo Wapl)

 

Đại gia vứt xó Mercedes-Benz S600 phủ bụi bên đường trong 2 năm

Đại gia vứt xó Mercedes-Benz S600 phủ bụi bên đường trong 2 năm

Một chiếc xe sang Mercedes-Benz S600 bị chủ xe vứt xó đến phủ bụi ở đường suốt hai năm qua, bản thân chiếc xe cũng không còn biển số thậm chí logo xe còn bị mất trộm.