Video trích xuất từ camera hành trình của xe đi sau khi lại trên đường cao tốc thuộc ngoại ô Auckland, New Zealand cho thấy chiếc Subaru Impreza phóng như điên và gây tai nạn liên hoàn

Xem Clip:

 

Theo đó, đang di chuyển trên đường, tài xế lái chiếc Subaru Impreza đột ngột tăng tốc và lao vào làn đường dành cho xe buýt trong giờ cao điểm. Không kiểm soát được tốc độ, chiếc Impreza đã đâm thẳng bào sau xe Mazda trong khi cố gắng tránh xe buýt. Hậu quả là chiếc Mazda bị quay vòng 180 độ, bắn sang lề đường. Ngay sau đó, chiếc Subaru Impreza còn tiếp tục lao đi tông vào dải phân cách rồi va chạm với vài ô tô khác, trước khi mất hút vào bụi rậm bên đường. 

{keywords}
Subaru Impreza phóng như chớp đâm Mazda và loạt xe trên cao tốc

Theo các nhân chứng, người lái chiếc Mazda bị sốc nặng nhưng may mắn nữ tài xế không bị thương tích nghiêm trọng. "Tôi đã bảo cô ấy ra khỏi xe khi tôi thấy có mùi xăng", một nhân chứng kể lại.

Y Nhụy (theo carscoops)

Mercedes vượt nguy hiểm, gây tai nạn cho 2 xe khác

Mercedes vượt nguy hiểm, gây tai nạn cho 2 xe khác

Chiếc ôtô màu đen mang thương hiệu Mercedes-Benz đã vượt nguy hiểm tại đoạn đường hẹp với tốc độ cao, khiến 2 chiếc xe khác bị "vạ lây" rồi bỏ chạy mất hút. Vụ việc xảy ra vào ngày 2/3/2018 trên đường N206 tại thành phố Tilburg (Hà Lan).