Tình huống giao thông được camera hành trình của xe ô tô ghi lại cho thấy người phụ nữ đi xe máy đã vượt lên từ bên trái, đột ngột đánh lái sang phải rồi phanh gấp ngay trước mũi ô tô.

Tình huống này khiến tài xế ô tô không kịp xử lý nên đã tông mạnh vào đuôi xe máy, khiến người phụ nữ cùng chiếc xe máy bị văng tới phía trước và ngã ra đường.

May mắn là vào thời điểm đó, chiếc ô tô đang di chuyển với tốc độ chậm nên cú đâm không gây ra hậu quả nghiêm trọng. Tài xế chiếc ô tô sau đó đã giúp người phụ nữ dắt xe máy vào lề đường.

Tạt đầu ô tô rồi phanh gấp, "nữ ninja" bị hất văng xuống đường

Đoạn clip sau khi được đăng tải lên mạng xã hội đã khiến nhiều cư dân mạng phải thắc mắc về cách xử lý đầy khó hiểu của người phụ nữ đi xe máy. Một số ý kiến cho rằng, có vẻ như người phụ nữ này định dừng xe ở bóng râm để tránh nắng khi chờ đèn đỏ, nhưng không quan sát kỹ phía sau nên đã bị xe ô tô tông phải.

May mắn là phía sau người phụ nữ đi xe máy không phải là ô tô lớn hơn; nếu không, hậu quả có thể sẽ còn nghiêm trọng hơn rất nhiều.

Hy vọng sau tình huống này, người phụ nữ trong clip sẽ có bài học cho riêng mình để cẩn trọng hơn khi tham gia giao thông.

Theo Dân trí (video: Camera giao thông)

 

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải.

 

 

'Quái xế' đua ô tô tăng tốc 172km/h, quay clip khoe mạng xã hội

'Quái xế' đua ô tô tăng tốc 172km/h, quay clip khoe mạng xã hội

Hai tài xế bất chấp nguy hiểm đua xe với vận tốc 172km/h ở đoạn đường có các phương tiện khác đang tham gia giao thông.