Vụ việc hi hữu này xảy ra tại đoạn ngã ba Yết Kiêu, thành phố Đà Nẵng vào ngày 12/3 vừa qua, đã được camera an ninh nhà dân ghi lại.

Cung cấp cho Xe VietNamNet đoạn video này, anh Thành Tuấn (sinh sống và làm việc tại Đà Nẵng) chia sẻ: “Có lẽ thanh niên đi xe máy này đang say chứ người bình thường không ai lại phóng xe như vậy”.

Xem video: 

 Theo hình ảnh ghi được, nam thanh niên điều khiển xe máy chạy với tốc độ rất cao, xuất hiện từ từ đường nhánh lao nhanh ngang làn đường lớn, bay qua dải phân cách và lao thẳng vào đầu xe container đang chạy đến ở làn đường bên kia.  

Tài xế container đã phanh ngay lâp tức nhưng cả chiếc xe lẫn nam thanh niên bị ngã cuốn vào gầm chiế xe đầu kéo. Thế nhưng kỳ lạ thay, chỉ 1 phút sau, nam thanh niên này đã bò ra và dường như, không có thương tích nặng.

Theo anh Thành Tuấn,  đây là tuyến đường dẫn vào cảng Tiên Sa, Đà Nẵng nên hằng ngày lưu lượng xe đầu kéo qua lại rất nhiều. Việc thanh niên đi xe máy thoát chết trong gang tấc đã đưa ra lời cảnh báo cho người tham gia giao thông cần tập trung chú ý ở khu vực này.

Trường An

Nguồn video: Thành Tuấn 

Tài xế xe chở xăng ngủ gật gây tai nạn kinh hoàng

Tài xế xe chở xăng ngủ gật gây tai nạn kinh hoàng

Vì ngủ gật, tài xế xe chở xăng đã đâm phải một chiếc ô tô con đang chờ đèn đỏ gây ra vụ hỏa hoạn kinh hoàng.