Đoạn video được đăng tải trên trang Offroad club Pakistan cho thấy đây chính xác là một pha drift đáng nhớ của tài xế lái chiếc Fortuner.

Chiếc xe màu trắng đã cố gắng thực hiện một pha drift dọc theo bãi biển và nhận về cái kết đắng lòng.
 
Xem video:


Trên thực tế, tài xế đã thực hiện pha drift sai kỹ thuật, bẻ lái quá muộn cộng với việc mặt cát dễ sụt lún đã khiến chiếc xe bị mất kiểm soát và kết quả là bị lật ngửa.
 
Cuối cùng, phải nhờ đến sự giúp đỡ của những người có mặt ở đó mới có thể lật chiếc xe trở lại. Chiếc Fortunerthì bị hư hỏng nặng. Lốp xe bị bung ra khỏi bánh xe, đèn xi-nhan và cửa xe đều bị móp, kính lái bị vỡ.
 
Theo quan sát, khả năng còn có cả người ngồi phía sau tại thời điểm đó. Trang Facebook của Offroad club Pakistan đã xác nhận không có ai bị thương nghiêm trọng sau sự cố nhớ đời này.
CLB này cũng khuyến cáo người chơi xe không nên thử drift xe trên cát đặc biệt là các địa hình có nước, kỹ thuật này đòi hỏi người lái phải thật cẩn thận dù có là chuyên gia hay không.

Phương Ánh  (Theo Carscoops)

Bạn đã có trải nghiệm khó quên trong hành trình lái xe? Hãy chia sẻ thông tin, hình ảnh, video về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

 

BMW 5-Series cố vượt ẩu, vạ lây hai xe Toyota cùng chiều

BMW 5-Series cố vượt ẩu, vạ lây hai xe Toyota cùng chiều

Tài xế điều khiển chiếc xe BMW 5-Series đã phóng quá nhanh, cố tình lách vào giữa 2 chiếc Toyota để cướp đường. Hậu quả, va chạm đáng tiếc đã xảy ra khiến cả 3 xe hư hỏng.