Chương trình lái thử xe độc đáo này được tổ chức tại một ngôi nhà ma thuộc khu vực quận Azabu Higashi, thuộc thành phố Tokyo.

Trong phần giới thiệu về chương trình trên website của mình, công ty Kowagarasetai cho biết: “Đây là một gara nơi đã diễn ra một vụ tai nạn vô cùng khủng khiếp.Và giờ đây chỉ cần bạn ngồi bên trong xe và bấm còi ba lần thì sẽ có điều vô cùng bí ẩn đang đợi bạn ở phía trước.”

{keywords}
Người tham gia sẽ có những trải nghiệm lái xe vô cùng đau tim. Ảnh: Theo Sora News.


Cụ thể, người tham gia sẽ lái xe bên trong ngôi nhà ma quái và bắt đầu lắng nghe những câu chuyện rùng rợn qua hệ thống radio sẵn có. Trong khi đó, ở bên ngoài xe, những “hồn ma” liên tục tấn công từ nhiều phía.

{keywords}
Vừa lái xe, vừa nghe truyện ma và vừa bị ma tấn công. Ảnh: Theo Sora News.


Để tăng thêm phần kịch tính, người tham gia còn có thế yêu cầu nhân viên làm cho chiếc xe của mình “nhuốm máu” để giúp bạn có những bức ảnh selfie ấn tượng và đầy tính quái dị.

{keywords}
Chiếc xe có thể nhuốm máu nếu người tham gia yêu cầu. Ảnh: Theo Sora News.


Công ty Kowagarasetai cho biết người tham gia sẽ được an toàn bởi sau mỗi lần tham gia bởi chiếc xe sẽ được khử trùng sạch sẽ nhằm phòng ngừa nguy cơ lây nhiễm Covid-19.

Vé vào cửa của chương trình “siêu dị” này là 8.000 Yên (tương đương 104,19 USD) đối với những người có xe, và 9.000 Yên (khoảng 117,21 USD) với những người sử dụng xe sẵn có của công ty.

Mai Lý (Theo Sora News)

Bạn đã từng chứng kiến những khoảnh khắc va chạm trên đường phố? Hãy chia sẻ video từ camera hành trình và tin bài cộng tác về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải theo quy định của tòa soạn. Xin trân trọng cảm ơn!

 

Uống bia rượu xong đòi lái thử xe, showroom ô tô méo mặt

Uống bia rượu xong đòi lái thử xe, showroom ô tô méo mặt

Lái thử xe là một trong những khâu quan trọng để khách hàng trải nghiệm và quyết định xuống tiền mua ô tô hay không. Tuy nhiên, có nhiều tình huống dở khóc dở cười xảy ra khiến nhiều dân sales ô tô được phen hú vía.