Vụ việc xảy ra vào khoảng 15h45 ngày 18/9 trên đường dẫn cầu Thanh Trì (Hà Nội), hướng đi Hải Phòng. Video toàn cảnh vụ tai nạn được tài xế chiếc xe con đi phía sau có camera hành trình ghi lại.

Theo tài xế có camera hành trình là anh Nguyễn Đức Cường (Hà Nội), khi đang đi sau chiếc xe 7 chỗ, anh cảm thấy tài xế này không giữ được làn đường và có dấu hiệu buồn ngủ. Anh Cường chưa kịp có hành động cảnh báo thì chiếc xe phía trước đã lạng hẳn sang làn bên phải, húc đổ dải phân cách. Đúng lúc này, một chiếc xe tải nhẹ vừa đi qua đã hứng trọn cú đâm từ phía sau, mất lái và lao vào dải phân cách rồi lật ngang.

 

Video quay lại tình huống

Đáng chú ý, sau tai nạn, đã có một số xe ô tô, cả xe con lẫn xe tải cùng dừng lại để hỗ trợ các nạn nhân. Video từ một chiếc xe tải đi phía sau quay được cho thấy không có ai bị thương nặng, chỉ hư hại về tài sản là chính.

Đình Quý (video: Nguyễn Đức Cường)

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Vào cua ẩu, xe tải lật đè bẹp ô tô con

Vào cua ẩu, xe tải lật đè bẹp ô tô con

Một chiếc xe tải mất kiểm soát khi vào cua để quay đầu đã bị lật và đè bẹp ô tô con đang di chuyển trên đường.