Đoạn video được trích xuất từ camera hành trình phía sau của một chiếc xe đang lưu thông gần hiện trường vụ tai nạn. Có vẻ như tất cả các xe đang giảm tốc độ khi tiến đến giao lộ ở Mỹ. Đột nhiên, một chiếc xe bán tải di chuyển quá nhanh và đột ngột rẽ sang phải, tông vào một chiếc xe và lật nghiêng trước rồi lăn vài vòng trên đường.

Xem video:

 

Người lái chiếc SUV Buick màu trắng nhận thấy vụ va chạm sắp xảy ra thông qua gương chiếu hậu của họ và đã cố lái xe nhanh hơn một chút về phía trước để tránh bị chiếc xe bán tải đâm vào.

Về nguyên nhân khiến chiếc xe tải đột ngột rẽ sang phải? Có thể do người lái xe đã phanh gấp. Tuy nhiên, từ những gì chúng ta có thể thấy, rất có thể chiếc xe tải đã vượt quá tốc độ và với quá ít chỗ trống, đơn giản là không thể tránh được va chạm.

Hiện chưa rõ tài xế và hành khách của chiếc xe bán tải có bị thương trong vụ tai nạn hay không.

Hoàng Anh (theo Carscoops)

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Hạn chế tầm nhìn, xe tải húc Volkswagen trượt dài trên cao tốc

Hạn chế tầm nhìn, xe tải húc Volkswagen trượt dài trên cao tốc

Đoạn video ghi lại cảnh một xe tải lớn húc mũi ngang thân một chiếc Volkswagen Polo, đẩy chiếc ô tô con này trượt suốt một đoạn dài trên đường cao tốc.