Sự việc khó tin này xảy ra trong chỗ để ô tô tại một chung cư ở Hồ Bắc (Trung Quốc). Chiếc xe BMW màu trắng đã bị 5 đối tượng lạ mặt vào gara đẩy đi lúc sáng sớm. Điều đáng nói là suốt dọc đường đi không có ai can ngăn hay phát hiện họ.

Xem video:

 

Khi chủ nhân đăng tải đoạn video được trích xuất từ camera, nhiều cư dân mạng đặt câu hỏi về việc bảo vệ đã làm gì. Họ cho rằng, đây là chuyện chiếc xe, nhưng nếu có người dân bị bắt cóc thì ai sẽ đứng ra can thiệp.

Khi phóng viên tờ Xiaoxiang Morning News tiếp cận hiện trường, xem video trích xuất từ camera có thể thấy, các đối tượng đã đưa xe ra ngoài lúc 4h sáng ngày 14/7. Nhóm người lạ mặt đã đẩy chiếc xe ra ngoài mà không có bất cứ bảo vệ nào phát hiện dù đèn xe sáng.

Phóng viên đã liên lạc ban quản lý tòa chung cư nhưng không có ai trả lời. Sau khi chủ xe xem clip đã đặt câu hỏi với đội bảo vệ. Một nhân viên khẳng định đêm đó có người trực nhưng không biết tên người trực.

Cư dân mạng cho rằng, xe ô tô đỗ trong chung cư, nếu có vấn đề gì xảy ra, ban quản lý tòa nhà cũng không thể vô trách nhiệm. 

Bình An (Theo Sohu)

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Đang đổ xăng, chiếc BMW bị trộm ngay trước mặt chủ xe

Đang đổ xăng, chiếc BMW bị trộm ngay trước mặt chủ xe

Khi người đàn ông đang vào trạm xăng để bơm nhiên liệu cho chiếc BMW của mình, hai tên trộm đã leo lên xe và lái chiếc xe đi trước sự bất lực của chủ xe.