Clip: Xe container mất lái, lao từ cầu vượt xuống đường cao tốc

Vụ tai nạn giao thông kinh hoàng này xảy ra vào ngày 25 tháng 4 tại cầu vượt Thap Chang Mai, ở thủ đô Bangkok, Thái Lan.

Đoạn video do camera giao thông ghi lại cho thấy, bất chấp biển báo cấm xe tải hạng nặng có 4 bánh trở lên, tài xế chiếc container 18 bánh màu xanh lá chở đầy gạo vẫn phóng với tốc độ cao qua cầu đường bộ. Khi đến khúc cua, chiếc xe container bỗng nhiên mất lái, phần rơ-moóc bị lật ra bên ngoài dẫn tới chiếc xe lao xuống dưới đường cao tốc cách cầu vượt hơn 9m.


Điều may mắn và kỳ diệu là lúc chiếc xe container rơi xuống đường không xảy ra bất kỳ va chạm với chiếc xe nào, dù lúc đó, trên đoạn đường cao tốc này có đông đúc phương tiện qua lại.

Cảnh sát cho biết, tài xế chiếc xe container bị thương nặng. Tài xế này là Vichak Dokkam, 40 tuổi. Sau khi được đưa đi cấp cứu, tài xế này đã tử vong tại bệnh viện ngay trong sáng hôm xảy ra tai nạn.

Vụ tai nạn này cũng khiến cho cảnh sát phải mất hơn 2 giờ giờ đồng hồ mới cẩu được chiếc xe container gặp nạn ra khỏi đường cao tốc. Chiếc xe container bị hư hỏng nghiêm trọng.

Phương Linh (Theo Newsflare)

Xe tải chở gỗ tự lật ngửa, tài xế sống sót thần kỳ

Xe tải chở gỗ tự lật ngửa, tài xế sống sót thần kỳ

Chiếc xe tải chở gỗ chạy đến khúc cua thì đột ngột hỏng phanh khiến xe bị lật ngửa. Tài xế xe tải may mắn chỉ bị thương nhẹ và được kéo ra khỏi đống đổ nát.