Lâu nay trên đường, người tham gia giao thông trên các tuyến quốc lộ gần như “ác cảm” với các tài xế xe khách, xe tải bởi rất nhiều tài xế có thói quen lái bất chấp an toàn cho hành khách và các phương tiện xung quanh.

Trong đoạn clip dưới đây do độc giả Phan Vũ Âu Trường gửi tới báo VietNamNet, người xem có thể thấy rõ hơn sự coi thường an toàn giao thông mà một số tài xế xe khách đã và đang để lại nỗi sợ hãi cho người đi đường.

 

Clip xe khách vượt ẩu trên đường quốc lộ 20

Hình ảnh được ghi lại trên đoạn đường thuộc quốc lộ 20, đoạn gần cầu La Ngà, Đồng Nai cách đây hơn một tháng. Anh Trường đã phải đánh lái và đi sát gần hết mép đường bên phải để tránh cu vượt ẩu từ xe khách nhãn hiệu Country Limousine.

Đình Quý (Clip: Âu Trường)

Bạn đã từng chứng kiến những khoảnh khắc va chạm trên đường phố? Hãy chia sẻ video từ camera hành trình và tin bài cộng tác về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải theo quy định của tòa soạn. Xin trân trọng cảm ơn!

Tình huống nguy hiểm khi lái xe bị chói nắng bất ngờ gặp xe đi ẩu

Tình huống nguy hiểm khi lái xe bị chói nắng bất ngờ gặp xe đi ẩu

Không chỉ bị ánh nắng chiếu gây chói mắt gây khó khi lái xe, người tài xế còn được phen đánh lái gấp để tránh chiếc xe tải chạy ngược chiều lao tới.