Ngày 10/10, Công an huyện Quỳ Châu, Nghệ An cho biết, sự việc nói trên xảy ra vào khoảng 8h15 sáng cùng ngày trên quốc lộ 48, đoạn dốc Bù Bài, xã Châu Hạnh, huyện Quỳ Châu.

Xe máy bốc cháy sau khi bị áo mưa quấn vào bánh - 1

Hiện trường chiếc xe máy cháy (Ảnh cắt từ clip).

Vào thời gian trên, một người phụ nữ (chưa rõ danh tính) ở huyện Quỳ Châu, mặc áo mưa đi xe máy, do bất cẩn để áo mưa quấn vào bánh xe. Không làm chủ được tay lái, chiếc xe máy cùng người phụ nữ này đã bị ngã xuống đường. Sau cú ngã, chiếc xe máy bỗng dưng bốc cháy ngùn ngụt.

"Thời điểm người phụ nữ này bị tai nạn trời đang mưa. Do áo mưa quấn vào bánh xe nên đã cuốn cả người đổ xuống, rồi xe máy bất ngờ bốc cháy. Sau đó người phụ nữ này đã kịp thời thoát khỏi đám cháy và bị thương nhẹ ở chân", một cán bộ Công an huyện Quỳ Châu cho biết.

Xe cháy rụi sau khi đổ xuống đường (Clip bạn đọc cung cấp)

Vụ tai nạn xảy ra, người phụ nữ này được người đi đường đưa đến Trung tâm Y tế huyện Quỳ Châu sơ cứu. Nguyên nhân của vụ tai nạn đang được làm rõ.

Theo Dân Trí

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Nóng trên đường: Đi xe máy kiểu 'mắt để lên giời' và những tai nạn ngớ ngẩn

Nóng trên đường: Đi xe máy kiểu 'mắt để lên giời' và những tai nạn ngớ ngẩn

Khi lái xe máy trên đường, chỉ cần một giây mất tập trung, không chú ý quan sát sẽ rất dễ gặp phải tai nạn cho bản thân và người khác.