Tình huống thót tim vừa được camera an ninh của một cây xăng tại thành phố Thâm Quyến (Đông Nam Trung Quốc) ghi lại vào chiều 17/12 và mới được trang Newsflare đăng tải.

Xem video:

 

Trong đoạn video trên, khi một chiếc SUV hạng sang hiệu Porsche đang tiếp nhiên liệu tại một cây xăng thì bất ngờ một người đàn ông đeo khẩu trang tiến lại gần và rút vòi xăng đang bơm ra khỏi chiếc xe.

Ngay sau đó, tên này bật lửa trước vòi bơm có xăng đang chảy để chủ định đốt xe rồi nhanh chóng chạy thoát khỏi đám cháy. Thấy vậy, một người đàn ông đang đứng cạnh chiếc xe nhanh tay hô hoán rồi chạy tới mở cửa cho một nữ tài xế thoát ra ngoài. 

Ngay sau đó, các nhân viên của trạm xăng này đã dập lửa bằng bình cứu hoả tại chỗ. Chiếc Porsche bị hỏng khá nặng, còn người đàn ông cố tình đốt xe đã bị cảnh sát địa phương tạm giữ ngay sau đó. Hiện, vẫn chưa rõ động cơ nào khiến tên này hành động như vậy.

Nguyễn Hoàng (theo Newsflare)

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Hai cô gái trẻ bốc đồng off-road trên bùn và cái kết đáng hổ thẹn

Hai cô gái trẻ bốc đồng off-road trên bùn và cái kết đáng hổ thẹn

Màn cầm lái xe địa hình băng qua bãi bùn lớn của 2 cô gái trẻ khiến hàng trăm người hò hét, cổ vũ. Thế nhưng, đoạn kết của pha biểu diễn có phần bốc đồng này lại khiến 2 khán giả bị thương.