Tối qua ngày 24/10, trên mạng xã hội và các diễn đàn đã xuất hiện hình ảnh một người mẫu tự do với trang phục phản cảm đứng tạo dáng chụp ảnh trong các gian hàng của Vietnam Motor Show 2019.

Cô gái mặc váy bó sát và ngắn cũn cỡn, phần trên để lộ gần như toàn bộ vòng 1 đã đi một vòng qua các gian hàng tại triển lãm như Jaguar, Honda, Vinfast... và tạo dáng cực kỳ phản cảm.

{keywords}
Cô gái hở hang cố tình chụp ảnh tạo scandal tại triển lãm ô tô Việt Nam
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 

Sáng nay, 25/10, trao đổi với báo chí, Ban tổ chức Triển lãm khẳng định, cô người mẫu này không phải là PG do Ban tổ chức và các gian hàng thuê để quảng bá các sản phẩm xe được trưng bày trong sự kiện.

Ngay sau khi phát hiện sự việc, bảo vệ các gian hàng đã nhanh chóng mời cô này ra khỏi khu vực chụp ảnh. 

Theo ban tổ chức, bước đầu xác minh cho thấy, hành động của cô người mẫu này có thể với mục đích tạo scandal cá nhân bằng cách chụp hình gợi cảm, câu view và followers cho các trang mạng xã hội thuộc quyền quản lý của chính cô này.

Được biết, cô gái trên là Võ Huỳnh Ngọc Phụng (biệt danh Pong Kyubi), sinh năm 1995 tại An Giang, là người mẫu nghiệp dư. Ngay sau màn chụp ảnh tự do tại triển lãm, cô gái này đã khoe ngay trên trang cá nhân video và hình ảnh của mình. Trên facebook cá nhân, cô gái này thường xuyên đăng ảnh ăn mặc hở hang, thả rông vòng 1.

Dương Tuấn