Đúng như dự đoán của giới thạo xe trước đó, chiếc Mazda 3 trúng biển ngũ quý 6 gây sốt hồi ngày 17/9 hiện đã được chủ nhân bán lại với giá cao gần gấp 3 lần giá gốc của xe.

{keywords}
Đại gia Đồng Nai chơi trội, bỏ 2 tỷ mua Mazda 3 chỉ vì biển đẹp

Trao đổi với phóng viên xe Vietnamnet, anh Võ Thanh Tâm (Tâm Tí) một người chuyên sưu tầm xe biển số đẹp nổi tiếng ở Đồng Nai cũng là chủ nhân mới chiếc xe Mazda 3 ngũ quý 6 cho biết: "Ngay từ khi có thông tin có người bốc được biển số 61A-666.66 tôi đã thích và có ý định hỏi mua cho bằng được. Sau nhiều ngày thương lượng giá với chủ xe thì cách đây 2 ngày tôi đã mua được xe với giá gần 2 tỷ đồng. Hiện xe đã được đưa về Đồng Nai".  

{keywords}
Anh Võ Thanh Tâm (bên phải) chụp ảnh cùng chủ xe anh Trương Hoài Ân (bên trái).

Theo anh Tâm, sở dĩ biển số này được anh săn mua và được giới chơi xe biển số đánh giá cao vì nó sở hữu đến 6 con số 6 hàng độc.  Về ý nghĩa phong thủy, số 6 rất được chuộng vì nó có nghĩa là "lộc", và người sở hữu biển số ngũ quý 6 này sẽ có nhiều tại lộc hơn, ngoài ra mọi công việc sẽ đều "hanh thông" và thuận buồm xuôi gió.

{keywords}
Cận cảnh biển số lục quý 6 cực hiếm của xe

 

{keywords}
Chiếc Mazda 3 này thuộc phiên bản1.5L sedan 2019.

“Bên cạnh đó, vốn đam mê xe biển số lục quý nên khi nhìn thấy chiếc xe này nó cứ thôi thúc tôi phải tìm cách mua như để bổ sung vào bộ sưu tập biển số đẹp của tôi hiện cũng có 6 chiếc xe máy biển số lục quý”, anh Tâm chia sẻ thêm.

Như Vietnamnet đưa tin trước đó, ngày 17/9, anh Trương Hoài Ân (sinh năm 1994 tại Tân Uyên, Bình Dương) được mệnh danh là có "bàn tay vàng" khi may mắn bốc được biển số cực đẹp 61A-666.66 cho chiếc xe Mazda 3. Tấm biển kiểm soát này, được xem là một trong những biển đẹp bậc nhất tại tỉnh này hiện nay.

Được biết chiếc Mazda 3  này lại thuộc phiên bản1.5L sedan 2019. Về thiết kế, nổi bật với đèn pha dạng LED thiết kế sắc nét và trang bị công nghệ AFS, tự mở rộng góc chiếu sáng khi đánh lái.

Xe được trang bị động cơ xăng 1.5L với công suất tối đa 110 mã lực và mô-men xoắn cực đại 144 Nm. Mazda 3 là dòng sedan hạng C tới từ thương hiệu xe hơi Nhật Bản. Giá một chiếc Mazda3 1.5 sedan sau khi ra biển khoảng hơn 700 triệu đồng.

Chi Bảo

Chủ xe Mazda bốc biển số đẹp ngũ quý 6

Chủ xe Mazda bốc biển số đẹp ngũ quý 6

Người đàn ông có bàn tay vàng này là anh Trương Hoài Ân ở Bình Dương, chủ nhân chiếc ô tô Mazdasắp được mang biển số 61A 666.66.